Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ

Từng là cặp đôi đẹp của làng nghệ thuật, gắn bó với nhau hơn 30 năm nhưng Chí Trung - Ngọc Huyền lại không thể cùng nhau đi tới cuối con đường.

Từng có thời gian vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, tuy nhiên NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Ngọc Huyền chưa một lần xác nhận. Cho tới mới đây, Á hậu Doanh nhân 2017 Ý Lan tiết lộ đã hẹn hò danh hài đất Bắc được 2 năm thì mọi chuyện mới trở nên rõ ràng. 

Theo chia sẻ của nữ doanh nhân, cô và Chí Trung quen nhau từ cuối năm 2018, khi cả hai đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân. Họ tìm được sự đồng cảm, và mối quan hệ bạn bè thân thiết dần trở thành mối lương duyên tốt đẹp.

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-1
Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu Doanh nhân Ý Lan. 

Vui duyên mới, NSƯT Chí Trung nhận được nhiều lời chúc phúc. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối khi nhìn lại cuộc hôn nhân kéo dài hơn 30 năm của danh hài với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Cả hai đã từng là cặp đôi rất đẹp của làng nghệ thuật, được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình chớm nở từ thuở thanh niên - thiếu nữ. 

Chí Trung - Ngọc Huyền đều là nghệ sĩ kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. Anh bắt đầu yêu chị từ năm 18 tuổi, cả hai quyết định đi tới hôn nhân bằng đám cưới ngọt ngào vào đầu năm 1986. 

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-2Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-3
Ảnh cưới thuở xa xưa của Chí Trung - Ngọc Huyền.

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-4
Thời điểm cưới Chí Trung, Ngọc Huyền từ tiểu thư trở thành... vợ trai nghèo.

Theo lời kể của Ngọc Huyền, cả hai yêu nhau ở thời điểm là lứa diễn viên đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ, bị thủ trưởng kiểm điểm lên xuống vì tội “yêu sớm”, và “kéo lê” nhau qua 8 năm mới được gia đình cho cưới. Ngọc Huyền cười bảo, hồi đó mê Chí Trung vì ngoại hình điển trai, muốn cưới anh để... sinh con đẹp. 

Đặt chân vào hôn nhân, nữ nghệ sĩ lần lượt sinh hai con cho ông xã, đủ nếp đủ tẻ. Cuộc sống vẫn cứ thế trôi với một mái ấm vô cùng viên mãn. 

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-5Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-6
Hai con nhỏ khiến hôn nhân của Chí Trung - Ngọc Huyền thăng hoa hạnh phúc.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài từ thập kỷ này qua thập kỷ nọ, Ngọc Huyền vẫn giữ nguyên một "chính sách đối nội" với Chí Trung là không tin, không tra hỏi, không ghen tuông.

Cả hai từng có những cuộc cãi vã, nhưng chuyện đó để lại ven đường, không mang vào căn nhà nhỏ. Có lẽ sự điềm đạm, hiểu chuyện của người phụ nữ này là điều khiến danh hài yêu cô sâu đậm, vượt qua mọi thử thách là một tình yêu đằm thắm đi cùng năm tháng. 

"Anh biết ơn em, chắc chắn vậy, bởi em đã tin tưởng và giao phó tình yêu, cả cuộc đời của em cho anh! Và anh nghĩ rằng, anh xứng đáng là người mà em lựa chọn", Chí Trung từng tâm sự về bạn đời.

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-7Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-8

Giai đoạn sau này, Chí Trung vẫn giữ nguyên suy nghĩ đó: "Huyền hiền lành, nhịn nhục cả những lúc tôi xấu tính. Cách tốt nhất vợ quản lý tôi đó là tình yêu. Tôi là người có văn hóa, nên biết trân trọng tình cảm của vợ".

"Cho đến giờ phút này, người ta vẫn bảo tôi tốt đẹp. Thật ra, được như vậy là do Huyền, chứ tôi đâu có trong sạch. Tình cảm của Huyền khiến tôi nếu có bước chân tới hố đen đều lùi lại và quay về", Chí Trung tâm sự năm 2016.

Theo cách gọi của Ngọc Huyền thì ông xã có tính "lẳng lơ", như một thói quen khó bỏ. Tuy nhiên với Chí Trung, vợ con vẫn luôn là nhất.

Ngọc Huyền cũng biết được điều đó và bảo: "Một phần mình không thể giận chồng quá lâu là vì dù anh có 'lẳng lơ' ở đâu nhưng vợ con với anh luôn là số 1. Suốt hơn 30 năm qua, lúc nào mình cũng cảm nhận được một tình yêu rất lớn của anh ấy dành cho mình. Thế nên có bao nhiêu tủi hờn cũng theo gió mà bay".

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-9Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-10

Từng rất hạnh phúc, luôn có sự cảm thông, thấu hiểu dành cho nhau, nhưng Chí Trung - Ngọc Huyền lại không thể cùng đi tới cuối con đường. Việc cả hai chia tay để lại cho khán giả rất nhiều tiếc nuối, khi Chí Trung - Ngọc Huyền vẫn luôn được xem là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc trong thế giới showbiz.

Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-11Chặng đường hôn nhân 30 năm đằng đẵng của Chí Trung - Ngọc Huyền trước khi tan vỡ-12

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-nhan-hon-30-nam-hanh-phuc-cua-chi-trung-ngoc-huyen-n-208099.html

Chí Trung

Tin tức mới nhất