Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia

Vì ông xã là người không thích ồn ào nên rất hiếm khi Thụy Vân khoe chồng trên mạng xã hội.

Nếu là fans cứng của các cuộc thi sắc đẹp, chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc với cái tên Thụy Vân. Cô đừng đạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008.

Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi này, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-1Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-2

Hiện người đẹp đang là một biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24. Cô từng là MC quen thuộc của Lựa Chọn Cuối Tuần, Chìa Khóa Thành Công, Bản Tin Tài Chính,...

Sau 2 năm "ẵm" giải cao tại cuộc thi sắc đẹp danh giá, Thụy Vân theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của cô tên Cao Hoàng (hơn vợ 8 tuổi) - một  kỹ sư xây dựng và giám đốc một công ty bất động sản.

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-3

Chia sẻ về việc nên duyên chồng vợ, BTV 8X cho hay, ông xã cảm mến khi xem cô dẫn chương trình Bản Tin Tài Chính Kinh Doanh. Những tháng ngày sau đó, dù làm việc ở TP. HCM nhưng doanh nhân trẻ liên tục di chuyển ra Hà Nội để tiếp cận nàng Á hậu.

Không chỉ giàu có, anh còn rất biết chia sẻ công việc với vợ. Khi cô đi học Thạc sĩ, ông xã đại gia là người chở vợ đi học mỗi ngày. 

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-4

Nhớ lại công sức của chồng, Thụy Vân chia sẻ cùng báo chí: "Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Ông xã thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu.

Có những khi hai vợ chồng ngồi nghiên cứu, tranh luận. Trong ngày tôi nhận bằng, ông xã đã đặt một bó hoa to để tặng vợ nhưng lại ngần ngại không thích chụp hình chung".

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-5

Ít khi cho chồng lên sóng nên từng có nhiều đồn đoán cặp đại gia và người đẹp đã ly hôn. Trước tin đồn không hay, nàng MC nhà đài đã lên tiếng phủ nhận.

Cô tâm sự: "Bản thân ông xã của tôi cũng là người kín tiếng, không muốn chia sẻ nhiều về gia đình. Thậm chí kín tiếng đến mức, có tin đồn rằng tôi bỏ chồng.

Nhiều người đồn đến mức, mẹ chồng tôi còn phải đưa bạn lên nhà để chứng minh tin đồn là vớ vẩn".

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-6
Con trai Thụy Vân nay đã cao lớn.

Thụy Vân là một trong những MC/BTV có cuộc sống sang chảnh khi sở hữu nhiều túi hiệu, trang sức đắt tiền. Một trong số đó phải kể đến chiếc đồng hồ Chopard có giá khoảng 450 triệu đồng.

Hôn nhân kín tiếng của Á hậu Thụy Vân và chồng đại gia-7
Một góc căn hộ nhà nàng Á hậu.

Theo tìm hiểu, hiện Thụy Vân cùng ông xã và con trai đang sinh sống trong một căn hộ rộng 160m2 ở Hà Nội. Bất động sản có đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng.

Ngoài làm việc tại VTV, bà mẹ một con còn là chủ trung tâm chăm sóc sắc đẹp có tiếng.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-kin-tieng-cua-a-hau-thuy-van-va-chong-dai-gia-n-282108.html

MC truyền hình đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao