Hôn nhân nữ 'cá mập' quyền lực 'Shark Tank Việt Nam'

Bên cạnh sự nghiệp vững mạnh, ''Shark'' Liên còn có hôn nhân viên mãn.

''Shark'' Liên tên thật Đỗ Thị Kim Liên (SN 1968), là người sáng lập ra một ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ nổi tiếng. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn có nhiều đóng góp trong các lĩnh vực khác như: cung cấp nước sạch, quản lý doanh nghiệp và môi trường, hạ tầng giao thông,...

Tên tuổi 6X được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỷ với cương vị nhà đầu tư. Tại đây, "cá mập bà ngoại" gây ấn tượng với khán giả bằng sự điềm đạm, sâu sắc đặc biệt là luôn quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe, sống xanh.

Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-1
Nữ "cá mập" quyền lực của "Shark Tank Việt Nam".

Bên cạnh sự nghiệp vững mạnh, nữ doanh nhân còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Được biết, chồng của "Shark" Liên là ông Lê Toàn - người đã sát cánh cùng nữ doanh nhân từ ngày đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng sự nghiệp.

Đối với "cá mập bà ngoại", chồng luôn là tri kỷ, giúp bà vượt qua mọi khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. "Mấy mươi năm bên nhau, tôi và ông xã đã nếm trải đầy đủ gia vị hôn nhân.

Những ngày ngọt ngào mong sao thời gian không ngừng lại, những nề nếp nho nhỏ được nối lại với nhau bằng tình yêu lớn và cả những lần to tiếng, cãi vả, giận hờn, tưởng như không thể hàn gắn.

Câu chuyện của chúng tôi giống với hàng ngàn câu chuyện hôn nhân trên đời, chỉ khác là chúng tôi chọn yêu nhau hơn sau những lần cãi vã không giống như những cặp đôi lại chọn rời xa nhau", nữ CEO 6X tâm sự trên trang cá nhân.

Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-2

Cuộc sống hôn nhân của ''Shark'' Liên có thể nói là mơ ước của nhiều người. Bà thường xuyên bày tỏ tình yêu thương với chồng và các con bằng câu từ ngọt ngào, đầy tình cảm trên mạng xã hội.

Đặc biệt, ở tuổi U50 nhưng ''Shark'' Liên chẳng ngại thể hiện sự "sến súa" với ông xã. Nữ doanh nhân không ít lần khiến dân tình "gato" với những cử chỉ ngọt ngào, làm nũng đòi chồng cõng hay bắt trend những hành động của giới trẻ bên cạnh chồng.


Clip nữ doanh nhân 6X nhí nhảnh bên anh xã.

Những lúc rảnh rỗi, ''Shark'' Liên cùng chồng ngắm hoa, thưởng trà, đạp xe đạp, cùng xem tivi, hát karaoke, đi du lịch...

Đính kèm mỗi khoảnh khắc bên bạn đời, "cá mập bà ngoại" lại nhắn nhủ ngọt ngào: "Cứ êm đềm thương nhau qua bao nắng mưa" hay "Chuyện của thời gian là cứ trôi, còn chuyện của chúng ta là giữ mãi sự lương thiện, giữ mãi tình yêu. Yêu đời, yêu người, yêu việc mình làm…. dù bất kể lứa tuổi nào",...

Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-3
Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-4
"Shark" Liên "làm nũng" chồng.

Trong cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Tuy nhiên, "Shark" Liên và chồng luôn biết cách dung hòa. Họ chọn cùng ngồi lại lắng nghe để hiểu đối phương hơn.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng luôn chủ động thay đổi bản thân để phù hợp hơn với bạn đời. Ngược lại, người chồng cũng phải tự điều chỉnh mình để dung hòa với vợ.

Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-5
Họ cùng nhau trải qua mọi hoạt động trong cuộc sống.

Theo "Shark" Liên, bí quyết để gia đình hạnh phúc là hai vợ chồng cần có sự tin tưởng, tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Bà cũng khẳng định, người phụ nữ thành công bên ngoài xã hội thôi chưa đủ, họ cũng cần là một người mẹ, người vợ hạnh phúc trong gia đình.

Hôn nhân nữ cá mập quyền lực Shark Tank Việt Nam-6
Những hình ảnh "Shark" Liên chia sẻ khiến ai nấy ngưỡng mộ bởi hiếm có ai ở độ tuổi U50, đã lên chức ông bà vẫn tình cảm như vậy. 

Từ sự chấp nhận và chuẩn bị tâm thế đón nhận nên khi đối phương có chút gì đó khang khác, chúng tôi đón nhận, lắng nghe nhau và sẵn sàng tiếp tục học hỏi, gọt giũa vì nhau thay vì khó chịu bảo 'tại sao anh/em không còn giống như trước?', hoặc tệ hơn là đẩy gia đình rơi vào mâu thuẫn.

Sự thay đổi diễn ra cùng lúc với thời gian. Đối phương thay đổi, bạn cũng sẽ thay đổi, muốn được đón nhận trước tiên hãy học cách đón nhận.

Khi chúng ta thành công ở ngoài xã hội thì chúng ta cũng phải là người mẹ, người vợ hạnh phúc trong gia đình của mình. Phụ nữ là người giữ lửa cho gia đình và chiếm phần lớn những yếu tố quyết định cho một gia đình thật sự đầm ấm, hạnh phúc.

Điều đó rất quan trọng vì gia đình chính là nền tảng là động lực để chúng ta thành công hơn, khát khao chinh phục nhiều thử thách hơn", nữ doanh nhân từng chia sẻ trên Nhịp sống Việt.

Min
Theo Vietnamnet


Shark Liên Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất