Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia

Nhìn cuộc sống của Vũ Ngọc Châm thời điểm hiện tại, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng có thời gian dài làm tiếp viên cho 2 hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam nhưng sau đó bỏ nghề.

Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-1

Gái xinh họ Vũ từng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP. Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. 

Khoảng tháng 6 cùng năm, mạng xã hội lan truyền clip hot boy Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa. Nghi vấn hẹn hò nổ ra, nhưng không lâu sau đó người trong cuộc lên tiếng chỉ là bạn.

Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-2
Con trai cặp đôi mới trong 1 tuổi.

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, Ngọc Châm quyết định nên đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

 

Tháng 12/2020, người đẹp họ Vũ tổ chức đám hỏi với ông xã tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội .Anh hiện là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Đám cưới của họ diễn ra sau đó không lâu.

Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-3

 

Tháng 7/2021, Ngọc Châm sinh con trai đầu lòng, được đặt tên thân mật ở nhà là Leo. Đến tháng 10/2022, cô tiếp tục sinh thêm bé Liam cho chồng đại gia.

Trên trang cá nhân, dù ít khi khoe ảnh về bạn đời nhưng mỗi lần nhắc đến nửa kia, Ngọc Châm đều khiến ai nấy gato không ngớt.

“Người ta bảo muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy đến khoa sản của bệnh viện. Nhưng thực tế là mẹ đã nhìn thấy một người đàn ông đầy tình yêu, ấm áp và trách nhiệm ngay từ những ngày đầu gặp bố, vậy nên mẹ yêu bố và Leo của mẹ chào đời”, một trong những lần hiếm hoi cô khoe khéo bạn đời.

Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-4Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-5

Dù mới sinh con thứ 2 không bao lâu nhưng nhìn sắc vóc của hot girl Hà thành thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ. Ngọc Châm về dáng rất nhanh, thân hình thon thả, gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Qua đây có thể thấy Ngọc Châm được ông xã đại gia hết mực cưng chiều, chăm sóc.

Hôn nhân tiếp viên hàng không nổi đình đám sau khi lấy đại gia-6

Lên chức bố mẹ bỉm sữa nhưng cả 2 không quên dành cho nhau những buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm. Điển hình mới nhất, cả gia đình đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại Phú Quốc.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-cua-vu-ngoc-cham-sau-khi-lay-dai-gia-n-339303.html

Vũ Ngọc Châm tiếp viên hàng không Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao