Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm

"Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" Tưởng Cần Cần và ông xã Trần Kiến Bân đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Mới đây, Sohu đăng tải loạt ảnh Tưởng Cần Cần cùng ông xã Trần Kiến Bân đi mua sắm. Trong ảnh, Tưởng Cần Cần diện áo sơ mi trắng cùng váy bò, phong cách được khen ngợi trẻ trung so với độ tuổi U50.

Hình ảnh Trần Kiến Bân khoác vai, xách hết túi đồ cho bà xã khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào của 2 ngôi sao.

Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-1
Trần Kiến Bân khoác vai vợ tình tứ khi đi mua sắm

Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-2Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-3Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-4Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-5
Cặp đôi cho thấy tình cảm mặn nồng sau 16 năm bên nhau

Trước đó, trong một chương trình tạp kỹ, Trần Kiến Bân bày tỏ anh là người rất tôn trọng và luôn đối xử tốt với Tưởng Cần Cần. Tuy nhiên, anh không muốn thể hiện điều đó quá nhiều trước mặt công chúng.

Về phía Tưởng Cần Cần, cô luôn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 2 con trai. 

Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-6

Tưởng Cần Cần sinh năm 1975, còn được biết đến với tên gọi Thủy Linh. Cô là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90 và thành danh nhờ đóng phim của Quỳnh Dao.

Nhờ vẻ đẹp mong manh cùng đôi mắt phảng phất u buồn, Tưởng Cần Cần được khán giả ưu ái gọi là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang" và "Tuyệt đại mỹ nhân phim Quỳnh Dao". Bên cạnh đó, cô cũng được ca ngợi là nàng Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-7

Nữ diễn viên quen Trần Kiến Bân khi đóng chung bộ phim Kiều Gia Đại Viện. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, thế nhưng Trần Kiến Bân lại khiến người đẹp siêu lòng nhờ vẻ ngoại nam tính, ấm áp.

2 ngôi sao công khai hẹn hò ngay sau khi bộ phim đóng máy và tuyên bố kết hôn một năm sau đó. Cặp đôi có 2 người con trai, cậu cả năm nay đã 15 tuổi.

Hôn nhân Tưởng Cần Cần - Trần Kiến Bân sau 16 năm-8

Sau khi kết hôn, Tưởng Cần Cần gần như rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Mãi đến năm 2017, cô mới quay lại màn ảnh với vai Nam Khô Hoàng Hậu trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-tuong-can-can-tran-kien-ban-sau-16-nam-n-315736.html

Trần Kiến Bân Sao Hoa Ngữ Tưởng Cần Cần

Tin tức mới nhất