Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng 'bàn tay hư' của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu

Đôi trẻ vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng nhưng "bàn tay hư hỏng" của nữ chính mới khiến dân mạng sôi máu.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên trẻ bất ngờ chia sẻ "cảnh nóng" của một cặp nam nữ. Qua hình ảnh đăng tải có thể thấy, họ không chỉ dừng lại ở việc hôn nhau say đắm. Nữ chính còn táo bạo để tay vào bên trong quần chàng trai.

Đính kèm khoảnh khắc nhạy cảm, chủ nhân bài viết bày tỏ: "Ngồi ngoài quán ăn gặp cảnh này các bạn sẽ làm gì? Mình sẽ nhẹ nhàng cầm ống gạch phang cho một phát và bố thí cho 100 nghìn đi khách sạn giải quyết".

Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-1

Dù bị lên án rất nhiều song hình ảnh về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Quán cà phê, tiệm trà sữa, quán ăn, công viên, rạp chiếu phim... vốn là địa điểm được các bạn trẻ yêu thích bỗng dưng trở thành nhà nghỉ.

Ngoài ra, cách yêu cũng như thể hiện tình cảm thái quá của một bộ phận giới trẻ hiện nay càng làm người khác nản hơn. Không chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, người ta còn rất dễ bắt gặp những nụ hôn như muốn nuốt lưỡi hay "bàn tay hư" động chạm lên khắp nơi cơ thể đối phương giữa chốn công cộng.

Hình ảnh ghi lại một số cảnh tượng tương tự như câu chuyện của cặp đôi trên:

Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-2

Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-3Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-4Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-5Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-6Hôn nhau như nuốt lưỡi giữa thanh thiên bạch nhật nhưng bàn tay hư của cô gái mới là thứ khiến dân tình sôi máu-7


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-nam-nu-vo-tu-dien-canh-nong-noi-cong-cong-gay-phan-no-n-176526.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao