Hôn nhau trên xe máy, cặp đôi không ngờ đó là nụ hôn cuối trước tai nạn thảm khốc

Hôn nhau trên xe máy, đôi trẻ không ngờ đó là nụ hôn cuối của họ vì chỉ 30 giây sau, tai nạn thảm khốc xảy ra khiến cô gái mất mạng, còn chàng trai bị thương nặng.

Bi kịch xảy ra khi Liliana Macea Beltrán, 23 tuổi và bạn trai là Estarlig Chaparro Vargas đi chơi bằng xe máy qua những con đường nông thôn ở  khu Agustín Codazzi, thuộc tỉnh Cesar, Colombia.

Họ không đội mũ bảo hiểm. Đoạn video do chính cô gái ghi lại bằng điện thoại trong những phút cuối đời cho thấy, hai người mải mê bày tỏ tình cảm và âu yếm nhau trong khi xe chạy.

“Hãy đến đây tình yêu của em! Anh có yêu em không? Em yêu anh, tình yêu của em!”, cô gái vừa nói vừa cười, nhắc với bạn trai chuyện cô từng bắt quả tang anh đang nhìn một phụ nữ khác khiến cô nổi cơn ghen. Chàng trai hỏi lại: "Em có yêu anh không?".

Liliana đáp: "Em yêu anh, nhưng anh không yêu em"...  

Hôn nhau trên xe máy, cặp đôi không ngờ đó là nụ hôn cuối trước tai nạn thảm khốc-1
Hai người hôn nhau khi xe máy đang chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Estarlig là người cầm lái, nhưng anh cũng mải mê nói chuyện yêu đương với bạn gái nên chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại thay vì nhìn đường. Chàng trai còn ngoái lại để đặt lên môi người yêu một nụ hôn.

Và chỉ hơn 30 giây sau nụ hôn đó, hình ảnh chao đảo cho thấy tai nạn đã xảy ra do, xe máy mất lái, đổ xuống và chiếc điện thoại rơi xuống đất.

Chiếc xe của họ đã tông vào ô tô trên đường. Cơ quan chức năng cho biết Liliana đã chết, còn Vargas bị thương nặng, đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị, theo dõi.

Sau vụ tai nạn đau lòng này, nhà chức trách địa phương kêu gọi các tài xế và người qua đường chú ý đến an toàn đường bộ, cẩn thận với các tình huống trên đường và đội mũ bảo hiểm để tránh thương vong khi gặp sự cố. .

Hồi tháng 5, Sở Cảnh sát tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) cũng công bố đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ gặp tai nạn do mải thể hiện tình cảm với nhau trên đường. Nam thanh niên cầm lái nhưng liên tục quay lại hôn bạn gái khiến chiếc xe loạng choạng.

Đến ngã tư, chiếc xe máy đột ngột rẽ sang trái rồi dừng lại. Không hề biết mình đã vượt đèn vàng, đôi trai gái thong dong trao nhau nụ hôn say đắm đúng lúc một chiếc ô tô lao tới, tông vào xe máy.

Cặp đôi ngã văng xuống đường. Chàng trai chỉ bị sây sát, còn cô gái bị thương khá nặng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hon-nhau-tren-xe-may-cap-doi-khong-ngo-do-la-nu-hon-cuoi-truoc-tai-nan-tham-khoc-ar808565.html?fbclid=IwAR32NveSuwA_WuVPCfcsi_qUKF_lVTsxrcjJcDXFp0DiNyyHzaOf84DnltM

hôn nhau tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao