Cặp sinh viên gây nhức mắt khi hôn nhau như nuốt lưỡi trong lớp học

Chứng kiến cảnh này, nhiều bạn bè xung quanh phải lắc đầu ngán ngẩm.

Việc thể hiện tình yêu nơi công cộng không có gì là xấu. Nếu nó chỉ dừng lại ở cái nắm tay, nụ hôn má sẽ không gây ra nhiều tranh cãi.

Nhưng thời gian qua, cư dân mạng không ít lần nóng mắt trước cách thể hiện tình cảm thái quá của các cặp đôi. Điển hình mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước clip quay lại cảnh một cặp đôi hôn nhau đắm đuối trước sự chứng kiến của nhiều người.

Video dài 30 giây là cảnh một chàng trai vô tư vòng tay qua cổ bạn gái rồi ôm hôn nhiệt tình. Cô gái không ngần ngại cũng đáp lễ cuồng nhiệt. 

Nhiều người đồn đoán bối cảnh diễn ra tại một lớp học, nam và nữ chính đang ngồi trên giảng đường.

Cặp sinh viên gây nhức mắt khi hôn nhau như nuốt lưỡi trong lớp học-1

Đặc biệt khi ấy có không ít học sinh nhưng cặp đôi vẫn vô tư diễn phim tình cảm như ở chốn không người. 

Chứng kiến cảnh tượng chướng tai gai mắt, trong khi một số cắm cúi đọc sách, số khác ngượng ngùng ngoảnh mặt quay đi. Khổ nhất là nam sinh ngồi phía sau, không thể tập trung nổi khi nhìn cảnh tượng đang hiện ra trước mắt.

Cặp sinh viên gây nhức mắt khi hôn nhau như nuốt lưỡi trong lớp học-2

Video xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một số lên án hành động của cặp đôi, nhiều ý kiến bày tỏ cảm thông cho các sinh viên khi vô tình bị ép xem phim tình cảm.

"Nhìn nhức mắt quá. Cũng trưởng thành cả rồi đâu phải trẻ ranh", "Nếu muốn bày tỏ tình cảm thì chọn chỗ vắng vẻ mà làm" ,"Nhìn anh chàng phía sau mà thương quá, như sắp khóc đến nơi rồi ấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách thể hiện tình cảm này?

Hóng
Theo Vietnamnet


hình ảnh phản cảm sinh viên

Tin tức mới nhất