Mặc người lớn đi qua, cặp đôi cấp 3 vẫn hôn nhau ngấu nghiến

Phần đa cho rằng, việc thể hiện tình cảm của cặp đôi học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường là không nên.

Chuyện yêu đương vốn là quyền riêng tư của mỗi người, song thể hiện tình cảm nơi công cộng một cách lố bịch khi ở độ tuổi còn quá trẻ khiến không ít trường hợp bị chỉ trích.

Đơn cử như mới đây, cư dân mạng đang tích cực chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi thản nhiên có những hành động phản cảm tại một con hẻm.

Mặc người lớn đi qua, cặp đôi cấp 3 vẫn hôn nhau ngấu nghiến-1
Cô gái chủ động thể hiện tình cảm với bạn trai.

Cụ thể, cặp đôi đứng bên đường. Chàng trai lúc này ngồi trên xe máy còn cô gái đứng trước mặt. Nữ chính sau đó liên tục trao cho bạn trai những cái hôn lên khắp mặt, trán và môi.

Trước hành động của bạn gái, nam thanh niên tỏ ra nũng nịu, ôm eo cô. Lúc đó, có một người lớn đi qua nhưng cả hai dường như chẳng mấy bận tâm.

Mặc người lớn đi qua, cặp đôi cấp 3 vẫn hôn nhau ngấu nghiến-2
Đường lúc này có người đi lại nhưng cặp đôi không chút ngại ngùng.

Điều đáng nói hơn cả, cặp đôi chỉ trong độ tuổi học cấp 3 bởi trên người họ lúc này vẫn còn khoác áo đồng phục, đeo ba lô.

Đoạn clip vô tình được một người đứng trên tầng cao phát hiện và ghi lại. Chủ nhân chia sẻ kèm giọng điệu đầy mỉa mai: "Cháu nó ở nhà ngoan lắm".

Mặc người lớn đi qua, cặp đôi cấp 3 vẫn hôn nhau ngấu nghiến-3

Hiện clip vẫn thu hút lượt xem cực lớn. Rất nhiều ý kiến được đưa ra. Phần đa không đồng tình việc cặp đôi yêu đương và thể hiện tình cảm thái quá khi họ còn ngồi trên ghế nhà trường.

Một số ủng hộ việc các bạn thoải mái sống thật với cảm xúc của bản thân. Nhưng không để điều đó làm ảnh hưởng đến việc học tập, cũng như trái với chuẩn mực đạo đức của người học sinh.

Bên cạnh lên án nam chính - nữ chính, có người cho rằng việc chia sẻ các clip có nội dung như vậy lên mạng xã hội là không nên. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-cap-3-vo-tu-dien-canh-nong-n-254899.html

hình ảnh nhạy cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất