Hôn phu cũ phủ nhận Lindsay Lohan phải trả tình phí

Nhiều nguồn tin thân cận với doanh nhân người Nga Egor Tarabasov phản bác lại lời tiết lộ của Lindsay Lohan về mối quan hệ rắc rối của cặp đôi.

Cách đây không lâu, Lindsay Lohan có cuộc phỏng vấn với kênh Channel 1 của Nga về chuyện tình với doanh nhân kém 7 tuổi Egor Tarabasov.

Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên 30 tuổi khẳng định cô luôn là người thanh toán các hóa đơn trong thời gian hẹn hò Egor mặc dù anh là một triệu phú, xuất thân từ gia đình giàu có.

Lindsay Lohan khi còn hạnh phúc bên bạn trai Egor Tarabasov. Ảnh: PS.

Mới đây, trang TMZ trích dẫn những nguồn tin thân cận với Egor phủ nhận tiết lộ này của nữ diễn viên. Họ còn cho biết doanh nhân 23 tuổi đã tiêu tốn hàng nghìn USD cho Lindsay khi cô quay bộ phim mới nhất.

Một người tiết lộ “cô nàng lắm chiêu” có quyền truy cập vào thẻ tín dụng của bạn trai và sử dụng nó thường xuyên để mua sắm quà cáp cho bản thân và gia đình của mình. Về chiếc nhẫn đính hôn có gắn đá ngọc lục bảo, nguồn tin cho hay chính nữ diễn viên Mean Girls đã chọn nhẫn và để Egor trả tiền.

Thông tin của TMZ còn phủ nhận tin đồn Egor phá sản và anh không có lý do gì để từ chối mua sắm cho Lindsay khi họ còn đang hẹn hò. Chàng doanh nhân người Nga có mức thu nhập ổn định từ các nguồn đầu tư và thậm chí là giám đốc của một vài công ty ở châu Âu.

Cặp đôi kết thúc chuyện tình ngắn ngủi bằng những lời tố cáo nhau. Bắt nguồn từ
loạt ảnh Lindsay và Egor xô xát, cô bị anh hành hung. Ảnh: DM.

Trước đó, Egor cũng ra thông cáo về những lời tố cáo của bạn gái cũ Lindsay Lohan sau khi họ chia tay trong ồn ào. Mới đây, Lindsay tiết lộ lo lắng sợ bị Egor tạt axit.

Mối quan hệ mới của ngôi sao 30 tuổi chỉ kéo dài được hơn 6 tháng nhưng trải qua nhiều thăng trầm và cuối cùng kết thúc ầm ĩ như nhiều cuộc tình trước đó.
Theo Zing

Tin tức mới nhất