Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn

Theo chia sẻ của Hồng Đăng, vợ anh là người khéo léo, đảm đang, hết lòng cảm thông và ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Chiều 2/11 trên trang cá nhân, Hồng Đăng đăng status gửi lời yêu thương tới bà xã, nhân 14 năm về chung nhà. 

Chia sẻ khoảnh khắc nắm chặt tay vợ, nam diễn viên cảm ơn vì Anh Đào đã luôn đồng hành cùng anh qua những ngày giông bão, thăng trầm cuộc sống: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em". 

Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-1
Chia sẻ khoảnh khắc nắm tay vợ, Hồng Đăng gửi lời cảm ơn Anh Đào vì đã cùng anh đi qua ngày giông bão.

Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-2
Dưới bình luận, bà xã Hồng Đăng cũng tiết lộ sự cố "hú hồn" chỉ để có tấm hình đẹp. 

Hồng Đăng và bà xã Anh Đào kết hôn năm 2008, sau 8 năm hẹn hò. Theo chia sẻ của nam diễn viên, Anh Đào là người khéo léo, đảm đang, hết lòng cảm thông và ủng hộ sự nghiệp của chồng. 

Sau 14 năm gắn bó, Hồng Đăng và vợ có 2 con gái. Suốt chặng đường dài, cặp đôi luôn sát cánh, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống. 

Năm 2011, nam diễn viên từng thất bại trong việc kinh doanh. Thời điểm đó, Anh Đào là người động viên anh bước tiếp. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn, vực dậy kinh tế. Hồng Đăng luôn biết ơn vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình.

Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-3Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-4
Hồng Đăng và bà xã Anh Đào.

Không chỉ chăm sóc, lo lắng cho vợ con, nam diễn viên cũng sẵn sàng đứng ra bênh vực, đáp trả mỗi khi bà xã bị nhận xét tiêu cực. 

Cụ thể, khi Anh Đào bị chê không cân xứng với chồng, nam diễn viên đáp trả tay đôi. Anh cho rằng tình yêu là sự cảm nhận đồng điệu giữa 2 tâm hồn chứ nhan sắc không thể quyết định. 

"Tóm lại vợ chỉ cần là 'hoa khôi' trong mắt tôi và là 'nữ hoàng' của 2 công chúa nhà mình là được, chẳng cần ai phán xét nhé", Hồng Đăng quả quyết.

Về phía bà xã Hồng Đăng, cô bỏ ngoài tai lời chê bai nhan sắc, tập trung lo tổ ấm và thường dành lời "có cánh" cho chồng. Bà xã nam diễn viên được nhận xét ngày càng trẻ trung, sành điệu. 

Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-5Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-6Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-7Hồng Đăng cảm ơn vợ không buông tay sau 14 năm kết hôn-8
Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Đăng - Anh Đào.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-cam-on-vo-khong-buong-tay-sau-14-nam-ket-hon-n-326136.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất