Hồng Đăng hóa soái ca, hé lộ kết phim 'Thương Ngày Nắng Về'

Hồng Đăng với tạo hình mới của nhân vật Đức đã xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối từ bối cảnh để chia sẻ về vai diễn.

Thương Ngày Nắng Về các tập gần đây Đức (Hồng Đăng ) và Khánh (Lan Phương)  đã có sự thay đổi tích cực. Khánh được minh oan còn Đức phát hiện kết quả chẩn đoán anh ung thư chỉ là nhầm lẫn.

Trong hình ảnh hậu trường được đăng tải, Đức xoăn sẽ thay đổi ngoại hình trở thành soái ca sơ mi trắng, không còn để tóc xoăn mà chải chuốt, chững chạc hơn với kiểu tóc và cặp kính mới.

Hồng Đăng hóa soái ca, hé lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về-1

Hồng Đăng trong tạo hình Đức sau này cũng mới xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối từ bối cảnh để chia sẻ về vai diễn.

"Đóng phim này mới thấy anh Đức lại là một người sống rất nội tâm và trải qua nhiều biến cố, đồng nghĩa với việc khóc chỉ kém Khánh. Bất cứ vai diễn nào cũng vậy, nếu muốn cảm xúc tốt nhất và đạt nhất thì phải sống cùng nhân vật. Nếu không đặt mình sống trong hoàn cảnh của nhân vật, không đặt mình là nhân vật chắc chắn những cảm xúc của mình lúc đó không thể thật được", Hồng Đăng nói. 

Hồng Đăng hóa soái ca, hé lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về-2

Nam diễn viên chia sẻ phân đoạn anh thích nhất trong phim chính là thời gian khi Đức phát hiện mình bị bệnh. "Mình cũng chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng khi diễn đoạn đó, cảm xúc duy nhất trong đầu là ngày mai mình sẽ chết. Mình chỉ còn 1 ngày hôm nay để sống và trao yêu thương đúng 1 ngày hôm nay. Cảm xúc đó nghĩ đến thôi là rơi nước mắt", nam diễn viên nhớ lại. 

Khi được đề nghị tiết lộ về các tình tiết tiếp theo, Hồng Đăng hứa hẹn: "Bộ phim có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

Thiện Lành
Theo VietNamNet 


Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất