Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim

Cặp diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm từng hợp tác với nhau trong 4 bộ phim. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần diễn cảnh hôn.

Tập cuối bộ phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng tối 9/1. Giống như kỳ vọng của khán giả, cặp Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) có cái kết viên mãn. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thỏa mãn vì ở thời khắc quan trọng, hai diễn viên chính không có nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

Dù từng hợp tác trong nhiều bộ phim tâm lý - lãng mạn nhưng Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng đóng cảnh hôn nhau. Kể từ sau phim Cầu vồng tình yêu, nữ diễn viên cho biết cô không nhận lời đóng cảnh nóng và hôn bạn diễn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim-1
Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) có cái kết viên mãn ở tập cuối Hoa hồng trên ngực trái.

Trước khi tập cuối bộ phim Hoa hồng trên ngực trái lên sóng, trên mạng xã hội, một thành viên trong ê-kíp sản xuất phim hài hước viết: "Suốt 10 năm qua, Đăng mải miết tìm cách hôn được Diễm. Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu có cái kết trọn vẹn bằng đám cưới to tướng nhưng chưa từng đặt một lần lên môi Mộc Miên. Minh trong Mátxcơva: Mùa thay lá còn thảm hơn. Đến Cả một đời ân oán, lịch sử lặp lại, Phong và Dung từng có một đoạn tình rồi đường ai nấy đi. Đến khi gặp lại thì Dung đã thành vợ người ta"...

Hồng Đăng và Hồng Diễm hợp tác với nhau lần đầu trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Sau khi phim đóng máy, Hồng Đăng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và được yêu thích qua các vai diễn trong Chỉ có thể là yêu, Con đường số phận, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em.

Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim-2
Hồng Đăng - Hồng Diễm được coi là cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh Việt.

Ngược lại với bạn diễn của mình, sau thành công của Cầu vồng tình yêu, Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa từng hôn nhau trên phim-3Hồng Diễm hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con nhỏ. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên mới tham gia một số sự kiện giải trí ở Hà Nội. Vào năm 2017, bộ đôi tái hợp trong tác phẩm Mátxcơva: Mùa thay lá của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hồng Đăng từng tiết lộ Hồng Diễm là người anh thích đóng cùng nhất mặc dù nam diễn viên có cơ hội đóng cặp với nhiều diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp. Đạo diễn Trọng Trinh cũng nhận xét Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh Việt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hong-dang-va-hong-diem-chua-tung-hon-nhau-tren-phim-post1034833.html

hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất