Hạ gục Thái Lan, thành viên tuyển nữ Việt Nam nhập viện cấp cứu trong đêm vì kiệt sức

Trần Thị Hồng Nhung đã nhập viện ngay sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển nữ Thái Lan.

Kết thúc trận chung kết môn bóng đá nữ Sea Games 30 và ngôi vương chính thức gọi tên học trò HLV Mai Đức Chung. Với chiến thắng 1 - 0 sau 120 phút thi đấu, các cô gái vàng đã mang về tấm huy chương danh giá. Đây là lần thứ 6 tuyển nữ Việt Nam bước lên bục vinh quang của người chiến thắng tại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Thế nhưng đằng sau những vinh quang ấy, họ đã phải đổ biết bao mồ hôi và nước mắt. Đó là vết thương đùi trái đau nhức đến không ngủ được của Chương Thị Kiều hay thi đấu hết mình để rồi kiệt sức phải nhập viện như Trần Thị Hồng Nhung.

Hạ gục Thái Lan, thành viên tuyển nữ Việt Nam nhập viện cấp cứu trong đêm vì kiệt sức-1

Mới đây, xuất hiện hình ảnh Hồng Nhung phải nhập viện vì ngất xỉu làm cho bao người lo lắng. Các bác sĩ đội tuyển tiết lộ, cô bị mất nước, không bù kịp dẫn tới hạ đường huyết.

Sau một đêm điều trị, hiện sức khỏe của chân sút thuộc biên chế CLB Phong phú Hà Nam đã dần ổn định. Dự kiến, cô sẽ được xuất viện vào ngày mai (10/12), kịp ra sân cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết môn bóng đá nam.

Hạ gục Thái Lan, thành viên tuyển nữ Việt Nam nhập viện cấp cứu trong đêm vì kiệt sức-2
Hồng Nhung (mang áo số 2) ăn mừng khi Hải Yến ghi bàn (Ảnh: Sport 5)

Hồng Nhung (SN 1992) có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. Cô là cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam được ra nước ngoài thi đấu khi đầu quân cho CLB Chonburi của Thái Lan. 

Tại trận chung kết với đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng, nữ cầu thủ trẻ cùng với Chương Thị Kiều trở thành lá chắn thép vững chắc, bảo vệ khung thành cho thủ môn Kim Thanh


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-nhung-tuyen-nu-viet-nam-nhap-vien-vi-kiet-suc-n-204965.html

Sea Games 30

Tin tức mới nhất