Vết thương đau rớm máu đến không ngủ được sau trận thắng Thái Lan, cầu thủ nữ tuyển Việt Nam làm fans xót xa

Ngoài Chương Thị Kiều, rất nhiều đồng đội khác của cô cũng bị trầy xước cơ thể khi chơi bóng trên mặt cỏ nhân tạo.

Kết thúc trận chung kết môn bóng đá nữ Sea Games 30, hình ảnh tuyển nữ Việt Nam người nằm vật ra sân, người phải nhờ bác sĩ cõng để di chuyển làm fans trái bóng tròn vừa thương vừa tự hào. Các cô gái quả cảm đã thi đấu suốt 120 phút để mang vinh quang về cho dân tộc.

Vết thương đau rớm máu đến không ngủ được sau trận thắng Thái Lan, cầu thủ nữ tuyển Việt Nam làm fans xót xa-1
Ảnh: Sport 5

Và một trong những hình ảnh để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ có mặt trên sân cũng như khán giả xem truyền hình chính là khoảnh khắc tuyển thủ Chương Thị Kiều với đùi trái trầy xước, rớm máu nhưng vẫn nén đau để thi đấu.

Sau một đêm không ngủ được vì vết thương, mới đây trên Facebook cá nhân, học trò của HLV Mai Đức Chung thêm lần nữa làm fans thương cảm khi chia sẻ đùi trái tiếp tục chảy máu. Cô cho biết, một số đồng đội của mình cũng bị chấn thương ngoài da khi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Vết thương đau rớm máu đến không ngủ được sau trận thắng Thái Lan, cầu thủ nữ tuyển Việt Nam làm fans xót xa-2

Chương Thị Kiều (SN 1995, đến từ Kiên Giang). Cô hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB TP. HCM cũng như đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận chung kết đối đầu cùng người Thái diễn ra tối qua, với lối chơi lăn xả, không ngại va chạm, cô đã góp phần không nhỏ mang về chiến thắng 1 - 0 cho đội quân cờ đỏ sao vàng. 

Vết thương đau rớm máu đến không ngủ được sau trận thắng Thái Lan, cầu thủ nữ tuyển Việt Nam làm fans xót xa-3
Ảnh: Sport 5

"Thời điểm thi đấu, vết thương vẫn tiếp tục ra máu. Khi được các bác sĩ xử lý vết thương, tôi phải cắn răng chịu đựng. Sau đó cũng vì màu cờ sắc áo của dân tộc, tôi đã nỗ lực thi đấu hết sức mình", nữ tuyển thủ SN 1995 chia sẻ cảm xúc sau khi cùng đồng đội giành huy chương vàng Sea Games 30.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-thi-kieu-lam-fans-xot-xa-khi-chia-se-vet-thuong-chay-mau-n-204942.html

Sea Games

Tin tức mới nhất