Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam

Sau khi làm rộ lên tranh cãi, Hồng Quế còn viết hẳn status để nêu quan điểm đối đáp với cộng đồng mạng.

Sau hơn 5 tháng chờ đợi, Tân Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã lộ diện, Đỗ Thị Hà đến từ Thanh Hóa sẽ là cô gái sẽ kế nhiệm Trần Tiểu Vy. Hậu đăng quang, nhan sắc Đỗ Thị Hà trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng. Đáng nói nhất, trong khi các nghệ sĩ Vbiz đồng loạt đăng status để ủng hộ và khen ngợi Tân hoa hậu thì Hồng Quế lại có phản ứng ngược lại hoàn toàn.

Theo đó, dưới bài đăng "hóng" Tân hoa hậu của Hồng Quế, khi 1 netizen để lại bình luận: "Xấu", cô liền đáp lại: "Nói hộ em, quá chuẩn". Câu trả lời của Hồng Quế gây tranh cãi dữ dội, dẫu biết mỗi người đều có quyền nêu nhận xét cá nhân, nhưng với vai trò là người của công chúng, việc cựu siêu mẫu công khai chê bai Tân hoa hậu trên MXH là không nên: "Cũng là nghệ sĩ, sao chị chê người ta thế kia", "Nhan sắc Hoa hậu mà chê xấu à", "Thiếu lịch sự quá",... Ngoài ra, dân mạng còn cho rằng Đỗ Thị Hà sở hữu nhan sắc vượt trội và không đáng nhận lời nhận xét tiêu cực như thế kia.

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-1
Nhan sắc Đỗ Thị Hà - Tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-2
Hồng Quế thể hiện sự đồng tình khi netizen chê bai nhan sắc Tân Hoa hậu

Không chỉ để lại bình phẩm nhan sắc Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hồng Quế còn công khai ủng hộ một thí sinh bị lọt khỏi Top 10 trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Trên trang cá nhân, Hồng Quế đã đăng ảnh của Cẩm Đan - Top 15 cuộc thi kèm chia sẻ: "Cá nhân em lại thích bạn thí sinh này. Mỗi người 1 sở thích. Chả dám chê ai đâu. Em rút khỏi showbiz rồi, vậy nên đừng có đụng tới cuộc sống của em. Xóa status kia đi vì không thích đôi co tầm này nha".

Ngoài ra, Hồng Quế còn cho biết sẽ mời Cẩm Đan hợp tác để "tung em lên vì em xứng đáng". Hiện tại, dù đã xóa đi status cũ, tuy nhiên chia sẻ của Hồng Quế vẫn khiến netizen tranh cãi.

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-3
Hồng Quế công khai ủng hộ Cẩm Đan, thí sinh bị loại khỏi Top 10 HHVN 2020

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-4
Hành động của Hồng Quế khiến netizen tranh cãi

Được biết, Cẩm Đan sinh năm 2002 đến từ An Giang, cô nàng là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi. Hiện tại Cẩm Đan đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Cẩm Đan từng chia sẻ rằng cô nàng đã giảm tận 10kg để tham dự cuộc thi HHVN 2020. Cô nàng sở hữu khuôn mặt cực ấn tượng, chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 83-64-92 cm.

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-5
Cẩm Đan sở hữu vẻ ngoài rất sắc sảo, hiện đại

Hồng Quế chê bai Đỗ Thị Hà, công khai ủng hộ thí sinh chỉ lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam-6
Cẩm Đan là thí sinh nhỏ tuổi nhất và được đánh giá cao tại cuộc thi HHVN 2020, tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở Top 15 chung cuộc

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hong-que-gay-tranh-cai-khi-che-bai-nhan-sac-do-thi-ha-cong-khai-ung-ho-thi-sinh-chi-lot-top-15-hoa-hau-viet-nam-220202111231434696.htm

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Hồng Quế

Tin tức mới nhất