Hồng Quế - Ngọc Anh lộng lẫy với đầm “xuất khẩu” sang Anh

– Hai người đẹp khoe vóc dáng ngọt ngào đầy xuân sắc trong những thiết kế tuyệt đẹp dự kiến sẽ được trình diễn tại London và Edinburgh cho Lễ hội mùa Thu.

Năm 2013 là năm đánh dấu 40 năm (1973 – 2013) thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và các nước Liên Minh Châu Âu. Nhiều chương trình giao lưu văn hóa được diễn ra liên tục tại các nước trong đó có Vương quốc Anh. Ngày 5/9, tại sân khấu của Nhà hát Cadogan cổ kính sẽ diễn ra một chương trình mang âm hưởng bản sắc dân tộc của 2 quốc gia qua từng tiết mục.





Hồng Quế xinh tươi trong các thiết kế của Hoàng Hải.

Đến 7/9, tại Quảng trường St. Andrew trung tâm thành phố Edinburgh sẽ ngập tràn trong không khí lễ hội cổ truyền Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một sự kiện văn hóa có quy mô được tổ chức tại Scotland để quảng bá về đất nước, con người Việt Nam.Trên sân khấu ngoài trời, dưới chân tượng đài Melville, Việt Nam sẽ mang đến Scotland qua những tiết mục nhạc dân tộc đặc sắc, rộn ràng, đưa khán giả sứ cao nguyên hùng vĩ tới với không gian của những triền đê, ruộng lúa, con đò của vùng đồng bằng Bắc Bộ, những điệu múa cung đình của Huế và đắm mình trong âm thanh lúc trầm hùng khi réo rắt của Tây Nguyên.

Hình ảnh của một đất nước Việt Nam duyên dáng và mến khách cũng sẽ được thể hiện qua màn trình diễn thời trang của hai nhà thiết kế trẻ nổi tiếng Hoàng Hải và Lê Xuân.




NTK Xuân Lê chăm chút cho Hoàng Thùy trước ngày lên đường sang Anh.


Chương trình sẽ được tổ chức ở trung tâm thủ đô London với 850 khán giả gồm khách mời là đại diện Hoàng Gia, Chính phủ, Hạ viện và Thượng viện, quan chức các Bộ, Ngành, giới doanh nghiệp và đông đảo bạn bè Anh cùng với cộng đồng Việt Kiều, sinh viên Việt Nam. Từ phía Việt Nam có sự tham gia của Đoàn công tác Ban Dân nguyện của Quốc hội do Ông Nguyễn Đức Hiền làm trưởng đoàn và đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh do Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân dẫn đầu. Cùng các người mẫu tham gia bao gồm: HH Thùy Dung, Hoàng Yến, Huyền Trang, Hoàng Tùy, Trà My, Minh Triệu, Hồng Quế, Thúy Hương, Ngọc Anh. Đặc biệt còn có sự tham gia của Top Model Vince Hadaparty – anh là gương mặt đại diện của  Giorgio Amni.

Một số hình ảnh Hồng Quế và Top5 HHVN 2012 Vũ Ngọc Anh thử trang phục cho đêm trình diễn:
























T.A.
Ảnh: Alex Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao