Nâng mũi mà bị phản đối dữ dội, Hồng Quế phân trần: 'Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn'

Chia sẻ bức ảnh mũi đang băng bó, Hồng Quế thông báo: "Đánh dấu bước ngoặc cuộc đời từ đây, tôi làm mũi không phải vì phong trào mà vì muốn đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn".

Những ngày qua, Hồng Quế gây xôn xao khi công khai những bức ảnh 18+. Lột bỏ quần áo tắm tiên, chân dài họ Trịnh gây sốc khi để lộ hình xăm ở vùng kín.

Khi những bức ảnh khoe thân vẫn còn nguyên sức nóng, Pink Q tiếp tục công khai hình ảnh tìm vẻ đẹp hoàn hảo nhờ công nghệ thẩm mỹ. Chia sẻ bức ảnh mũi đang băng bó, ngôi sao làng mẫu thông báo: "Đánh dấu bước ngoặt cuộc đời từ đây".

Nâng mũi mà bị phản đối dữ dội, Hồng Quế phân trần: Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn-1Nâng mũi mà bị phản đối dữ dội, Hồng Quế phân trần: Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn-2

Công khai "dao kéo" mũi, Hồng Quế gây tranh cãi lớn. Tiếc nuối cho nhan sắc đẹp tự nhiên của chân dài họ Trịnh, nhiều người thắc mắc: "Mặt xinh, mũi đẹp như thế mà sao tự nhiên đi sửa vậy Quế ơi".

Trước những thắc mắc từ mọi người, Hồng Quế giải đáp: "Tôi làm mũi không phải vì phong trào mà vì muốn đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn".

Nâng mũi mà bị phản đối dữ dội, Hồng Quế phân trần: Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn-3

Hồng Quế từng sở hữu nhan sắc được nhận xét là xinh đẹp, hài hòa. Tuy nhiên, chân dài làng mẫu lại cho rằng gương mặt cô vẫn có điểm yếu đó là chiếc mũi cao nhưng hơi gồ ghề, có chút khoằm xuống miệng và bị lệch hẳn sang bên. Vì thế, Hồng Quế đã nhờ cậy tới công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay là cấy chỉ collagen để tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo. Thời gian thực hiện chỉ tốn 10 phút và có thể duy trì kết quả trong 5-8 năm.

Nâng mũi mà bị phản đối dữ dội, Hồng Quế phân trần: Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn-4

Hài lòng về chiếc mũi mới của mình, Hồng Quế hào hứng: "Tôi đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi tôi gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này. Mũi tôi bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước. Lúc làm thì có đau nhưng chịu được, không phải phẫu thuật lật cả mũi lên".


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-phau-that-tham-my-de-thay-doi-van-menh-n-170179.html

Hồng Quế Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất