Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân

Hồng Quế mới đây lại gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh nude tại bể bơi mà cô tự tin khẳng định: "Nói không với photoshop".

Sau thời gian lặng lẽ, Hồng Quế mới đây trở lại gây xôn xao làng giải trí Việt với bức ảnh nude toàn tập. Đăng tải khoảnh khắc không mảnh vải che thân tại bể bơi, Pink Q tự tin khẳng định hình thể chuẩn: "Nói không với photoshop".

Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-1

Bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế lập tức gây tranh cãi lớn. Nhiều người trầm trồ với bức ảnh có tính nghệ thuật khi phô diễn toàn bộ điểm mạnh hình thể của chân dài làng mẫu. Đặc biệt là vòng 3 của Hồng Quế được nhận xét sánh ngang với Angela Phương Trinh - người đẹp được ví như Kim Kardashian khi số đo vòng hông lên tới 100 cm.

Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-2

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồng Quế nên tiết chế bớt hình ảnh 18+. Trong trường hợp muốn khoe hình thể chuẩn cùng 3 vòng nảy nở, cô có thể mặc bikini che chắn vùng nhạy cảm như vậy bức ảnh sẽ đẹp và mang tính nghệ thuật hơn.

Trước khi công khai bức ảnh nude, Hồng Quế từng chia sẻ khoảnh khắc sexy khác được chụp từ phía sau khiến nhiều người phân vân "Hồng Quế đang nude, không mặc quần". Đáp lại, chân dài họ Trịnh tinh nghịch khẳng định: "Bị nhỡ tay đăng hình không được đăng ấy mà chứ em có mặc nhé".

Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-3Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-4

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế từng là con cưng của sàn catwalk Việt. Nhưng rồi hào quang đã rời bỏ Hồng Quế khi cô gái 18 tuổi liên tiếp vướng hàng loạt scandal.

Cùng với năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q từ cô gái ngoan hiền dần bị gắn mắc "gái hư".

Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-5Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-6Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-7Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-8
Hình ảnh nổi loạn của Hồng Quế trước đây

Sau vết trượt dài trong quá khứ, Hồng Quế đã có những bước thay đổi, nhất là sau khi sinh con. Không còn nổi loạn, chân dài đình đám ngày nào trở nên đằm thắm mặn mà khi chọn phong cách thời trang quyến rũ, phô diễn hình thể vừa đủ.

Hồng Quế gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân-9

Trải lòng về khoảng thời gian trượt dài trước đây, Hồng Quế từng cho biết: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ. Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không dám nói lời tạm biệt, mà chỉ cố khỏa lấp những giấc mơ xa vời ấy bằng các kế hoạch thiết thực hơn cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-lai-gay-bao-voi-buc-anh-khong-manh-vai-che-than-n-167993.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất