Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai 'vượt các loại đèn đỏ' trên đường đi diễn

Vừa mới phủ nhận tin đồn chia tay, Hồng Quế và bạn trai đã gây sốt với hành động bất chấp luật an toàn giao thông.

Ngày 29/10, chân dài Hồng Quế khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải clip bật khóc nức nở. Không nói một lời, cô chỉ rơi nước mắt khiến người xem không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-1
Hồng Quế khóc nghẹn trong clip tự đăng.

Đính kèm clip, Hồng Quế viết: "Viết rồi lại xóa... rồi lại viết. Có những ngày tôi mệt mỏi, muốn buông xuôi. Mặc kệ đời, tôi thả trôi và nghe một bản nhạc vui cũng có thể khóc. Có thể không vì một lí do gì nhưng tôi mệt...

Tôi đã luôn kìm nén che giấu mọi cảm xúc buồn và hụt hẫng - bâng khuâng - lạc lõng, thay bằng một nụ cười túc trực trên môi. Lâu lâu tôi lại mặc kệ mà khóc như một đứa trẻ không cần vì lý do gì. Đôi khi chỉ cần một mình thế này... không cần ai nữa!".

Khẳng định "đôi khi chỉ cần một mình, không cần ai nữa", Hồng Quế ngay lập tức bị nghi trục trặc tình cảm với bạn trai, và có thể giọt nước mắt tràn mi là tín hiệu cho thấy cặp đôi đã chia tay. 

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-2
Hồng Quế vướng nghi án chia tay người tình.

Giữa tin đồn gây hoang mang, mới đây Hồng Quế có động thái phủ nhận. Người đẹp sinh năm 1994 hào hứng khoe ảnh được bạn trai tháp tùng đi diễn. Cặp đôi tay trong tay tình tứ, dành cho nhau những lời nói mật ngọt, cho thấy mối quan hệ vẫn hoàn toàn bình thường. 

"Một tối chạy hai show và 1 giờ sáng mới về tới nhà. May là có bạn ý ở cạnh không rời nửa bước, tháp tùng cả mình đi diễn. Người yêu trên sân khấu cứ việc tỏa sáng, hậu cần có anh lo", bà mẹ một con chia sẻ kèm theo.

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-3
Hồng Quế tình tứ bên bạn trai bác nghi án đường ai nấy đi. 

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-4
Cặp đôi tay trong tay đưa nhau đi diễn.

Nhưng đáng chú ý, khi chia sẻ hình ảnh tháp tùng đi diễn, Hồng Quế hồn nhiên bật mí bạn trai đã "vượt các loại đèn đỏ" để đưa cô đến điểm diễn đúng giờ. Hành động bất chấp luật giao thông của cặp đôi khiến nhiều người không hài lòng. 

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-5
Trước đó, vào cuối tháng 8/2019, Hồng Quế chính thức "trình làng" bạn trai mới sau nhiều năm làm mẹ đơn thân. Được biết tình mới của Hồng Quế là Phạm Tuấn Việt, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng.

Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-6Hồng Quế hồn nhiên khoe cùng bạn trai vượt các loại đèn đỏ trên đường đi diễn-7
Dù chưa có đám cưới song cô vẫn gọi bạn trai là chồng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-va-ban-trai-vuot-den-do-tren-duong-di-dien-n-200898.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất