Hồng Thanh nói gì trước tin đồn 'xuống tóc đi tu' sau chia tay DJ Mie?

Thời gian qua, Hồng Thanh đăng tải về cuộc sống sinh hoạt với các sư thầy trong chùa.

Từ sau khi chia tay DJ Mie, Hồng Thanh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với hình ảnh mặc áo lam, sinh hoạt trong chùa. Anh đăng tải nhiều đoạn clip về cuộc sống tại nơi đây. Nam diễn viên vui vẻ trò chuyện với các sư thầy, phụ giúp các việc ở chùa khiến dân mạng đồn đoán anh “xuống tóc đi tu” sau chuyện tình tan vỡ.

Hồng Thanh nói gì trước tin đồn xuống tóc đi tu sau chia tay DJ Mie?-1
Hình ảnh Hồng Thanh sinh hoạt ở chùa gây xôn xao.

Trước các thắc mắc của người hâm mộ, Hồng Thanh cho hay anh chỉ tham gia một khóa tu tập tại thiền viện Trúc Lâm (Phú Yên). Anh dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh tâm, tìm cảm giác bình yên, cân bằng lại cuộc sống.

Tôi không đi tu. Đây là thời gian để trải nghiệm và học hỏi thêm”, diễn viên bày tỏ. Anh cho hay bản thân hiện tại đã quay trở lại với cuộc sống đời thường.

Hồng Thanh nói gì trước tin đồn xuống tóc đi tu sau chia tay DJ Mie?-2
Hồng Thanh tiếp tục phát triển kinh doanh.

Hồng Thanh chia sẻ anh vừa trở thành cổ đông kiêm người đại diện truyền thông của một thương hiệu nước hoa.

Nhiều khán giả nhận xét giọng ca Đám cưới nha ốm đi nhiều, gương mặt cũng trở nên góc cạnh hơn. Người hâm mộ bày tỏ mong muốn Hồng Thanh sẽ sớm trở lại với hoạt động nghệ thuật.

Hồng Thanh nói gì trước tin đồn xuống tóc đi tu sau chia tay DJ Mie?-3
Hồng Thanh và Mie chia tay sau 3 năm yêu.

Đầu tháng 11, DJ Mie và Hồng Thanh công khai “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó. Cả hai đã chia tay vào tháng 8/2023 nhưng 3 tháng sau mới công bố. “Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này”, đại diện cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Thông tin này khiến nhiều người tiếc nuối bởi trong lúc đồng hành cùng nhau, hai nghệ sĩ đều có tác động tích cực, thay đổi hình ảnh cũng như giúp đối phương tốt hơn từng ngày. Hồng Thanh từng cho biết anh không thích môi trường của quán bar nhưng vẫn ủng hộ, tôn trọng công việc của bạn gái.

Hồng Thanh nói gì trước tin đồn xuống tóc đi tu sau chia tay DJ Mie?-4
DJ Mie lần đầu thử sức với điện ảnh với bộ phim Quỷ cẩu”.

Trong buổi họp báo phim mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm, DJ Mie trải lòng: “Tôi nghĩ rằng chuyện gì rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được gì. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. Tôi rất sợ việc mình chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ mình mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế thì đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư thì để 2 đứa biết, có như thế nào thì chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư”.

Ngoài chuyện tình tan vỡ, Hồng Thanh còn gây tranh cãi với sự cố vạ miệng về phim Đất rừng phương Nam hồi tháng 10. Anh công khai xin lỗi cộng đồng mạng: “Khi xem phim về, tôi đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho một ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này, tôi đã tự rút kinh nghiệm và sẽ 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói bất cứ điều gì”.

Hồng Thanh nói gì trước tin đồn xuống tóc đi tu sau chia tay DJ Mie?-5
Hiện tại, Hồng Thanh kín tiếng và hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư trên trang cá nhân.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hong-thanh-noi-gi-truoc-tin-on-xuong-toc-i-tu-sau-chia-tay-dj-mie-a642338.html

Hồng Thanh Dj Mie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao