Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê

Là người luôn chăm chút cho bản thân nên Hồng Ngọc đã tự tay làm những hộp cơm trưa không những thịnh soạn lại còn vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.

Một trong những việc khiến các nàng công sở băn khoăn nhất khi đi làm là "Trưa nay ăn gì nhỉ". Một tuần có 5,6 ngày đi làm thôi nhưng hầu như ai cũng uể oải mỗi khi đến giờ cơm trưa.

Ăn nhiều đồ ăn bên ngoài cũng sẽ có ngày thấy ngán, chưa kể đồ còn không đảm bảo vệ sinh và không theo sở thích của bản thân mình nữa. Không điều gì tuyệt vời hơn bằng việc bớt chút thời gian rồi tự tay nấu những món ăn mình yêu thích.

Nhận ra được điều đó nên bạn Hồng Ngọc (22 tuổi, sống ở Hà Nội) luôn tự lên thực đơn và nấu những món ăn theo sở thích cá nhân, vì còn trẻ, thích những gì tươi mới nên mỗi ngày hộp cơm của cô nàng lại mang một màu sắc rất bắt mắt mỗi khi mở ra.

Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-1
Cô gái 9x có sở thích đam mê nấu nướng

Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-2Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-3
Hồng Ngọc vui vẻ chia sẻ: "Vì lớn rồi mẹ không làm cho nữa nên bản thân mình phải tự thân vận động nấu cơm mang đi làm".

Do rất thích làm cơm hộp bento nên cô nàng đã không quản ngại dậy sớm từ 5h sáng chuẩn bị làm mọi thứ để kịp 8h đi làm vì công đoạn chuẩn bị mất khá nhiều thời gian. Gái đảm 9x thường nấu các món ăn đơn giản, chỉ mất công ở chỗ nặn mấy nhân vật hoạt hình đáng yêu theo sở thích cá nhân. 

Ngọc luôn ưu tiên chế biến những món đơn giản, không cầu kỳ mất thời gian, sau đó thời gian còn lại sẽ tập trung để trang trí phần hộp cơm cho đẹp mắt. 

Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-4Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-5Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-6Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-7
Những hộp cơm được người làm tỉ mỉ từng công đoạn

"Động lực thì đơn giản lắm em thích bộ ba gấu - thỏ - vịt rồi tự dưng vào ngày đẹp trời làm xong thấy cũng ra gì phết nên đã bắt đầu làm các hình thù khác", Ngọc cho hay.

Những màu sắc của cơm cũng được cô nàng chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như màu vàng từ nghệ, xanh lá cây của lá dứa, xanh da trời từ hoa đậu biếc hay màu hồng của củ dền...

Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-8Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-9
Không những đẹp mà vấn đề dinh dưỡng cũng được gái đảm quan tâm

Hiện nay Hồng Ngọc vẫn duy trì thói quen mang cơm hộp đi làm bởi thấy ăn ngon miệng và luôn vui vẻ sau khi thành phẩm của mình được hoàn thiện.

Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-10Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-11Gái xinh 9x khéo tay chuẩn bị cơm trưa hoạt hình rực rỡ sắc màu, nhìn là mê-12

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hop-com-bento-hap-dan-cua-co-nang-9x-tre-n-242581.html

hộp cơm bento cơm hộp món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao