Dân tình khoe loạt cơm hộp mang theo đi làm giá chỉ từ 25k ngon muốn xỉu: Trưa nay bạn ăn gì?

Trước tình hình khó khăn chung sau đại dịch, việc lựa chọn những hộp cơm trưa tự làm sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá khá tiền đấy!

Sau kỳ nghỉ lễ dài, mọi người đều quay trở lại với công việc thường nhật, vẫn đi học, đi làm, và chuỗi ngày sáng đi tối về lại tiếp diễn. Vậy nhưng, vấn đề lúc này không phải là đống deadline "cao vượt mặt" hay những bài kiểm tra, kỳ thi trước mắt,... điều mà mọi người quan tâm chính là bữa ăn trưa. Khi mà bước ra từ những ngày "đói kém" do tình hình dịch bệnh, túi tiền của ai cũng bị eo hẹp thì việc ăn trưa ở ngoài lại có phần xa xỉ, những hộp cơm nấu trước ở nhà bỗng trở nên chiếm ưu thế.

Chẳng mất quá nhiều thời gian, chỉ cần chuẩn bị một chút vào buổi tối, đến sáng dành ra 15, 20 phút để nấu nướng là bạn đã có thể hoàn thành một hộp cơm ngon lành để mang đi học, đi làm. Cơm hộp tự làm vừa sạch sẽ, đủ dinh dưỡng mà còn có thể tiết kiệm được kha khá so với việc ăn ngoài hàng.

Những "Hộp cơm cầu vồng" được Đức Văn làm trong khoảng 30 - 40 phút. Theo như anh chàng chia sẻ, những hộp cơm này được làm dựa trên lý thuyết "eat the rainbow" (ăn những nhóm thực phẩm có màu sắc đa dạng, góp phần vào chế độ ăn cân bằng).


(Ảnh: Ducan Kitchen)

Sử dụng những nguyên liệu sạch, an toàn từ siêu thị nên những hộp cơm này có giá dao động từ 50 - 60K. Hơi mắc một xíu nhưng đẹp mắt, ngon miệng lại còn đầy đủ chất dinh dưỡng như này thì cũng đáng để làm thử các bạn nhỉ?


(Ảnh: Ducan Kitchen)

Chỉ từ 35K cho những hộp cơm đủ cả rau, thịt và trái cây, quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ăn cơm nhà.


(Ảnh: Bùi Trang)

Mang hộp cơm đến văn phòng trông ngon mắt thế này, có mà khối người thèm lắm đây!


(Ảnh: Bùi Trang)


(Ảnh: Bùi Trang)

Một bữa trưa đủ dinh dưỡng lại lo căng cả rốn mà còn rẻ hơn một cốc trà sữa, nên "đánh đổi" không nhỉ?


(Ảnh: Bùi Trang)

Bên cạnh việc chú trọng màu sắc của các món ăn, nặn cơm thành những nhân vật hoạt hình cũng có vẻ "trend" nhỉ? Trông thì có vẻ trẻ con nhưng anh nào mà được người yêu làm cho hộp cơm như vậy chắc hãnh diện lắm!


(Ảnh: Vũ Hồng Dương)

Những hộp cơm đơn giản, dễ làm mà chỉ từ 25-30K.


(Ảnh: Vũ Hồng Dương)

Một hộp cơm trưa đủ chất sẽ giúp bạn có một buổi chiều làm việc tràn đầy năng lượng. Mà đôi khi là có thể làm dày ví cho những bữa cafe, tụ tập bạn bè vào cuối tuần nữa đấy chứ!


(Ảnh: Vũ Hồng Dương)

Một sự lựa chọn khác dành cho những người ăn ít. Một hộp cơm nhỏ nhắn xinh xắn như vậy cũng đủ làm no bụng rồi nhỉ? Chỉ tầm 30K cho hộp cơm này, chất lượng gấp mấy lần so với hàng quán ý!


(Ảnh: Hoài Lê)

Giảm cân không khó với những hộp cơm healthy như vầy.


(Ảnh: Hoài Lê)

Để đỡ mất thời gian, bạn có thể sơ chế trước rau củ từ tối hôm trước, đến sáng chỉ cần bật bếp và nấu dăm ba phút là xong. Sau đó, bày trí nhìn lung linh "hoa lá cành" là đã có thể mang hộp cơm đi khoe khắp công ty rồi.


(Ảnh: Minh Ngọc)


(Ảnh: Minh Ngọc)

40K để có được hộp cơm đẹp mắt như này cũng đáng nhỉ?

(Ảnh: Minh Ngọc)

 Sau khi ngắm nhìn những hộp cơm trưa này, bạn đã có ý tưởng gì cho trưa mai chưa?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-tinh-khoe-loat-com-hop-mang-theo-di-lam-gia-chi-tu-25k-ngon-muon-xiu-trua-nay-ban-an-gi-2202075113825198.htm

món ngon mỗi ngày thực đơn

Tin tức mới nhất