Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

HOT: 1 đối tượng thừa nhận khiến Tangmo rơi sông tử nạn

Robert - người lái chiếc thuyền khi Tangmo Pataratida gặp nạn - đã thừa nhận hành vi của mình.

Chiều tối 8/3, cảnh sát Thái Lan đã ra thông báo mới liên quan đến vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Pataratida. Đáng chú ý trong đó là việc Robert - người đàn ông lái tàu lúc Tangmo rơi xuống sông - đã thừa nhận hành vi của mình.

Robert khai nhận: "Tôi không biết lái tàu cano, nhưng với sự tò mò muốn thử lái tàu nên đã cố gắng". Robert nói có khoảnh khắc anh giật tàu với tốc độ 8 hải lý/ giờ (14,82 km/h) khiến Tangmo ngã xuống từ mạn trái của tàu sau khi cô đi vệ sinh xong và cố gắng đứng dậy.

HOT: 1 đối tượng thừa nhận khiến Tangmo rơi sông tử nạn-1
Robert thừa nhận việc gián tiếp khiến Tangmo rơi xuống sông

Hành động này của Robert đã vô tình khiến Tangmo rơi xuống sông và thiệt mạng. Dựa vào lời khai của Robert trong ngày 8/3, phía cảnh sát Thái Lan tiếp tục đặt nghi vấn đây là một vụ sơ suất dẫn đến tử vong, thay vì vụ giết người.

Cảnh sát cũng cho biết cả 5 người trên thuyền đều có kết quả âm tính với ma túy.

HOT: 1 đối tượng thừa nhận khiến Tangmo rơi sông tử nạn-2

Tuy nhiên, những lời khai của Robert và thông báo từ phía cảnh sát càng khiến cư dân mạng thêm phẫn nộ.

Trước đó, nhiều bằng chứng cho thấy vào đêm xảy ra vụ việc nữ diễn viên Tangmo rơi xuống sông, trên giày của Robert có dính vết máu khả nghi.

HOT: 1 đối tượng thừa nhận khiến Tangmo rơi sông tử nạn-3
Vết máu trên giày Robert

Không lâu sau đó, Robert liên tục thay 2 đôi giày khác. Phía cảnh sát Thái Lan đã giữ im lặng khi nhận được câu hỏi về đôi giày của Robert.

HOT: 1 đối tượng thừa nhận khiến Tangmo rơi sông tử nạn-4
Đôi giày đã được thay đổi

Hiện tại, bằng chứng pháp y đã được đệ trình tới cục Pháp y thuộc Đại học Chulalongkorn và khoa Giải phẫu thuộc Bệnh viện Ramathibodi để xác định. Sau khoảng 1 tuần nữa sẽ có kết quả khám nghiệm tử thi cụ thể hơn của Tangmo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-doi-tuong-thua-nhan-khien-tangmo-roi-song-tu-nan-n-298730.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn