Quang Hải công khai bạn gái mới

HOT: Ảnh nét căng Quang Hải đưa bạn gái mới Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ

Hình ảnh do Huỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân mới đây lập tức thu hút sự chú ý.

Tối 12/5, trên Instagram cá nhân, Quang Hải khoe ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, chính thức xác nhận cô là bạn gái. Trước Huỳnh Anh, Hải "con" cũng chỉ công khai xác nhận Nhật Lê là người yêu của mình.

HOT: Ảnh nét căng Quang Hải đưa bạn gái mới Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ-1

Sau đó 1 ngày, trên Facebook, chân sút gốc Hà Nội tiếp tục có động thái đánh dấu chủ quyền. Cụ thể, anh đã đổi trạng thái từ "Độc thân" thành "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh". Và Huỳnh Anh cũng có hành động tương tự.

Động thái mới của cặp đôi lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Điều này chứng tỏ Quang Hải và Huỳnh Anh đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc.

HOT: Ảnh nét căng Quang Hải đưa bạn gái mới Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ-2
HOT: Ảnh nét căng Quang Hải đưa bạn gái mới Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ-3
Cặp đôi công khai hẹn hò trên Facebook cá nhân.

Đến với nhau, Hải - Huỳnh Anh vấp phải rất nhiều chỉ trích. Nếu Quang Hải bị cho là phụ tình, có mới quên cũ thì cô bạn gái mới bị chỉ trích là "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm của Hải  - Lê.

Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, đôi trẻ liên tục làm nhiều người ghen tị khi khoe ảnh bên nhau hạnh phúc. Có vẻ như Quang Hải đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ này bởi cách đây ít phút trên trang cá nhân, Huỳnh Anh đăng tải ảnh về ra mắt bố mẹ người yêu.

HOT: Ảnh nét căng Quang Hải đưa bạn gái mới Huỳnh Anh về ra mắt bố mẹ-4

Trong ảnh, Huỳnh Anh nở nụ cười rất tươi, ôm thân mật "mẹ chồng tương lai". Mẹ Quang Hải cũng cười rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người yêu mới của con trai. 

Bức hình lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Không ít bình luận gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ. Nổi bật trong số đó, Hải "con" cũng vào comment: "Hai chị em đẹp quá".

Một số còn dự đoán, cặp đôi sẽ về chung nhà trong thời gian tới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-dua-ban-gai-moi-huynh-anh-ve-gia-mat-gia-dinh-n-223130.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới