Hot boy bóng đá Quế Ngọc Hải đón tuổi mới bên bà xã hoa khôi

"Anh thật sự rất cảm động trước món quà bất ngờ mọi người dành tặng. Yêu thương nhiều lắm", Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn đến fans.

Với những fans yêu trái bóng tròn, Quế Ngọc Hải không còn là cái tên xa lạ. Anh hiện là trụ cột gần như không thể thay thế ở CLB Sông Lam Nghệ An cũng như trong Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngày 15/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 25 của hậu vệ sinh năm 1993. Nhân ngày đặc biệt, chân sút họ Quế được bà xã hoa khôi Dương Thị Thùy Phương cùng FC bí mật tổ chức sinh nhật ấm cúng.

Tại đây, Ngọc Hải ân cần cùng bà xã cắt bánh sinh nhật. Bất ngờ trước tình cảm mọi người dành tặng, ngôi sao bóng đá 25 tuổi bày tỏ: "Anh cảm ơn các bạn FC Quế Ngọc Hải nhé! Anh thật sự rất cảm động trước món quà mọi người dành tặng. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa của mọi người. Yêu thương nhiều lắm".


Clip Quế Ngọc Hải cùng bà xã cắt bánh sinh nhật.

Quế Ngọc Hải ghi dấu ấn trên sân cỏ từ năm 2014 khi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích ở Asiad 17 trên đất Hàn Quốc. Ngoài khả năng chơi bóng giỏi, Ngọc Hải còn gây ấn tượng bởi sự chững chạc và bản lĩnh của một cầu thủ có sẵn tố chất thủ lĩnh. Từ cách ứng xử với truyền thông, người hâm mộ đến cuộc sống sinh hoạt đời thường, anh luôn ghi điểm cao.


Ngoại hình chuẩn soái ca của chân sút xứ Nghệ.

Sở hữu chiều cao 1m80, khuôn mặt điển trai, nụ cười tươi tắn và chiếc răng khểnh cực duyên, anh luôn giữ vững vị trí hot boy làng bóng. Quế Ngọc Hải kết hôn vào tháng 1/2018 sau hai năm yêu thương và tìm hiểu hoa khôi của trường Đại học Vinh - Dương Thị Thùy Phương.


Ảnh cưới lung linh của Ngọc Hải và bà xã hoa khôi.

Sau gần 5 tháng về chung một nhà, hiện bà xã chân sút họ Quế đang mang bầu. Theo đó, trên Instagram Ngọc Hải hào hứng đăng tải khoảnh khắc ngồi giặt từng món đồ sơ sinh cùng lời so sánh hóm hỉnh: "Giặt quần áo cho người yêu mới... Thực sự là vất vả hơn đá 90 phút trên sân cỏ".

Trước đó, chia sẻ về hạnh phúc được làm cha, anh tâm sự: "Con cái là món quà quý giá đối với các cặp vợ chồng. Đó là niềm vui lớn nhất của vợ chồng tôi cho đến lúc này. Cả tôi và vợ đều thích mọi thứ diễn ra tự nhiên. Con trai hay con gái chúng tôi đều thích cả. Con sinh ra khỏe mạnh là mừng. Chúng tôi sẽ cố gắng cho bé một cuộc sống tốt nhất".


Ngọc Hải chia sẻ hạnh phúc được làm cha.

Dù không tiết lộ giới tính em bé, nhưng theo hình ảnh Ngọc Hải chia sẻ dễ dàng nhận thấy trái ngọt tình yêu đầu tiên của vợ chồng anh là con gái. Trước thông tin thần tượng được lên chức, nhiều người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Ngọc Hải cho hay: "Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, chín chắn hơn và có trách nhiệm hơn. Nói chung, tôi thay đổi nhiều và có xu hướng tốt hơn trước kia". 

Nói về bà xã, Ngọc Hải tự hào: "Vợ tôi là một người ngoan hiền, lúc nào cũng sống vì chồng và luôn quan tâm tới mọi người trong gia đình. Tôi cảm thấy may mắn vì cưới được cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ mình phải sống thật trách nhiệm để làm vợ con được hạnh phúc".


Quế Ngọc Hải: "Tôi cảm thấy may mắn khi lấy được Thùy Phương".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Boy đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất