Sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' Duy Alex gọi mẹ là 'nàng', gửi đến NSƯT Hương Dung lời chúc tuổi mới ngọt ngào

Mới đây, cựu diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" Duy Alex lại gây chú ý khi có những chia sẻ ngọt ngào gửi đến đấng sinh thành.


Nhân dịp NSƯT Hương Dung đón tuổi mới, Duy Alex có đôi lời nhắn nhủ đến mẹ: "Hôm nay là sinh nhật mẹ và lại thêm 1 năm nữa con không được ở bên cạnh mẹ. Thương mẹ tần tảo nay đây mai đó, cũng lo cho sức khoẻ của mẹ. Nhưng trời thương mẹ vẫn có đủ sức khỏe vi vu suốt nên cũng mừng. Năm nay nhà mình nhiều việc nhưng được cái nhiều việc hỷ. Thôi thì nhân dịp sinh nhật nàng, con chúc nàng lúc nào cũng mạnh khoẻ, vui tươi và mãi hồn nhiên như bây giờ".


Nói về món quà tặng mẹ nhân ngày đặc biệt, cựu diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" hóm hỉnh: "Con trai cũng chả biết tặng mẹ quà gì. Thôi thì tặng mẹ thêm nàng dâu, mong mẹ đón nhận, yêu thương em để gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé". Bạn gái Duy Alex tên Hà My (SN 1994), hiện là giảng viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Được biết, cặp đôi sẽ làm đám cưới vào tháng 12 năm nay.


An Japan khoe ảnh du hí tại Hong Kong.


Hot girl Học viện ngoại giao - Khánh Vy chia sẻ khoảnh khắc làm MC trên sân khấu cùng lời tâm sự: "Tôi nghĩ rất nhiều về việc bản thân thích làm gì và nên làm việc gì. Cũng có vài sự lựa chọn mà tôi tin là tốt cho cả tôi và những người xung quanh. Nhưng, khi đã trực tiếp thử thì tôi vẫn thích việc dẫn chương trình. Tuổi trẻ mà, hãy cứ cố gắng làm việc mình thích, học hỏi và phát huy".


Mẫn Tiên "đốn tim" người hâm mộ với biểu cảm đáng yêu.


Hot boy Mạnh Quân phân trần: "Đường còn dài, còn ghập ghềnh nhiều chông gai"


MC Diệp Chi vui vẻ bên đồng nghiệp.


Hot boy Minh Châu phân vân: "Duyên mình lỡ thật chưa?"


Hot girl Yến Tatoo hóm hỉnh chia sẻ cuộc độc thoại: "A lô, anh à. Anh nhớ em không? - Không à, tút... tút... tút"


Người mẫu Minh Tú tự nhủ: "Hết mình với công việc".


MC Quang Bảo hài hước: "Các bạn nghĩ tôi đội nón này là đi bán vé số sao. Tôi chỉ đi chạy xe hơi ôm nhé. Giờ đi đón Winner và Jung Hae In".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-duy-alex-va-loi-chuc-tuoi-moi-toi-nsut-huong-dung-n-159013.html

hotface Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất