Hot boy 'Phi thường hoàn mỹ' xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu

Đã đẹp trai lại đáng yêu bảo sao các cô gái không "chết mê chết mệt" chàng soái ca này cơ chứ.

Nếu bạn là fan của show truyền hình Phi thường hoàn mỹ xứ Trung hẳn không còn xa lạ với chàng trai có tên Lý Tinh Đàm, sinh ngày 14/02/1994, đến từ Quảng Châu, Trung Quốc. Hiện anh đang là du học sinh của trường Đại học Massachusetts (Boston, Mỹ).


Clip chàng soái ca Lý Tinh Đàm hát ca khúc "Thêm một lần đau" của nhóm HKT để chiều lòng fan Việt
 

Sở hữu gương mặt điển trai, Tinh Đàm là một trong những hot boy được nhiều cô gái yêu thích. Đầu năm 2017 vừa qua, Tinh Đàm một lần nữa khiến các fan nữ thổn thức khi tham gia show Phi thường hoàn mỹ. Không những học giỏi Tinh Đàm còn thể hiện bản lĩnh nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện công ty xuất nhập khẩu do anh làm chủ có doanh thu vô cùng đáng nể.

Mới đây, Tinh Đàm đã khiến fan nữ Việt thổn thức khi cover ca khúc Thêm một lần đau của nhóm nhạc HKT. Theo đó, khi đang livestream giao lưu cùng mọi người và được một fan người Việt yêu cầu hát một bài bằng tiếng Anh. 
 

Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-1
Hot boy "Phi thường hoàn mỹ" đáp ứng yêu cầu fan Việt trong lúc livestream
 

Không chút do dự, ngay lập tức anh chàng đã đồng ý. Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn khi anh quyết định hát tặng cô gái này một bài hát bằng tiếng Việt.

Với chất giọng "lơ lớ" của người ngoại quốc nhưng phong cách biểu diễn tự tin cùng má lúm đồng tiền đáng yêu, clip này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Việt. Nhiều người khi theo dõi đã liên tục "thả tim" trước hành động của Tinh Đàm.

"Đáng yêu quá đi mất. Đã đẹp trai lại còn cực khéo trong cách ứng xử với fan", "Người đâu mà đẹp trai quá vậy. Hát không hay đâu nhưng biểu cảm thì không chê vào đâu được",... là những ý kiến bình luận để lại.

Một số hình ảnh đời thường của Lý Tinh Đàm:

Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-2
Lý Tinh Đàm đang là du học sinh tại Mỹ

Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-3Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-4Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-5
Anh chàng có gương mặt cực điển trai

Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-6
Chiều cao khiến nhiều người ao ước

Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-7Hot boy Phi thường hoàn mỹ xứ Trung khiến fan nữ đổ rầm rầm khi hát nhạc Việt cực yêu-8
Chàng trai này cũng có gu thời trang rất ấn tượng
 


T.H
Theo Vietnamnet


phi thường hoàn mỹ Hot Boy

Tin tức mới nhất