Hot: Cận cảnh nghề thôi miên rắn độc

Ở đây, trẻ 2 tuổi đã được người lớn huấn luyện cho học cách thôi miên rắn. Khoảng 12 - 13 tuổi, trẻ em có thể thuần hóa, hiểu biết về rắn cực giỏi.



"Thôi miên rắn độc" - chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh. Thế nhưng một bộ tộc có tên Vadi - phía Nam Ấn Độ từ trước đến nay luôn tự hào với nghề thôi miên rắn, đặc biệt là rắn hổ mang chúa. Ở đây, trẻ 2 tuổi đã được người lớn huấn luyện cho học cách thôi miên rắn. Khoảng 12 - 13 tuổi, trẻ em có thể thuần hóa, hiểu biết về rắn cực giỏi.

Ở đây, đàn ông sẽ phụ trách chính trong việc thuần hóa rắn. Phụ nữ làm việc "chăm sóc" rắn khi những người đàn ông trong gia đình không có nhà. Những con rắn tham gia quá trình đào tạo ăn một loại thảo dược để nọc độc của chúng không thể phát huy tác dụng. Người Vadi không cắt răng của chúng vì đó là hành động tàn nhẫn.

Ngăn chặn rắn hổ mang tấn công người, bộ tộc này không bao giờ giữ một con rắn trong nhà quá 7 tháng. Mặc dù việc thôi miên rắn bị cấm từ 20 năm trước nhưng đến nay nghề này vẫn tồn tại ở Ấn Độ.

Clip: Cảnh người dân "chơi đùa" cùng rắn

>>> Thanh niên "liều mình" dùng tay không bắt rắn dài 2 mét

>>> Hot: Thanh niên liều mình tay không bắt rắn hổ mang chúa dài 4 mét

>>> [VIDEO] Cận cảnh đưa thức ăn đến miệng rắn độc được nuôi ở Phú Thọ

Luyên, Hoàng Sa

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-can-canh-nghe-thoi-mien-ran-doc-n-110625.html

rắn nghề thôi miên rắn độc rắn độc tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất