HOT CHƯA TỪNG CÓ: Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam được CLB đình đám nước Áo đòi 'mua đứt' với giá cao kỷ lục

Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam nếu hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Austria Wien được ký kết.

Nối tiếp đàn anh như Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng, mới đây Đoàn Văn Hậu cũng bất ngờ gây chú ý khi được một đội bóng nổi tiếng nước Áo dò hỏi "mua lại". Theo tìm hiểu, cuộc đàm phán 3 phía gồm đại diện Văn Hậu, CLB Hà Nội và Austria Wien đang dần đi đến hồi kết.

Được biết, lãnh đạo CLB Hà Nội đã thống nhất cho Văn Hậu sang thi đấu ở Áo theo dạng cho mượn nhưng trong đó có kèm theo điều khoản "mua đứt".

HOT CHƯA TỪNG CÓ: Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam được CLB đình đám nước Áo đòi mua đứt với giá cao kỷ lục-1

Chi phí dự kiến để "mượn" Văn Hậu là 2,3 tỷ đồng ở mùa đầu tiên. Nhưng giá mua hẳn hậu vệ gốc Thái Bình vẫn chưa được chốt vì vượt quá thẩm định chuyên môn. Dự kiến con số chuyển nhượng Văn Hậu có thể xem là đắt nhất trong lịch sử bóng đá Việt.

Như vậy, nối tiếp đàn anh Công Vinh, Văn Hậu là cầu thủ thứ 2 được sang Châu Âu thử sức ở một đội bóng đình đám.

Austria Wien có 24 lần vô địch giải quốc gia và nhiều năm góp mặt tại sân chơi Champions League. Nếu CLB này vượt qua vòng loại, chàng em út của đội tuyển Việt Nam sẽ là cầu thủ Việt đầu tiên được chơi bóng tại Europa League 2019/20.

HOT CHƯA TỪNG CÓ: Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam được CLB đình đám nước Áo đòi mua đứt với giá cao kỷ lục-2

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/4/1999, sinh ra và lớn lên tại thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình). Hậu là con út trong một gia đình có 2 người con trai. Dù không có điều kiện về kinh tế nhưng để cổ vũ con theo đuổi đam mê, gia đình Đoàn Văn Hậu vẫn luôn sát cánh cùng anh trên mọi bước đường.

HOT CHƯA TỪNG CÓ: Đoàn Văn Hậu của tuyển Việt Nam được CLB đình đám nước Áo đòi mua đứt với giá cao kỷ lục-3

Cũng giống như bao chân sút khác, chàng trai này được fans của trái bóng tròn biết đến từ sau mùa giải U23 Châu Á. Ở những giải đấu lớn cấp quốc tế tiếp theo như Asiad 2018 , AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 và King's Cup 2019,... anh đều được thầy Park tin tưởng giao cho vị trí chính ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ. 

Với lối chơi kĩ thuật, lăn xả và cùng chiều cao nổi bật, chàng cầu thủ của CLB Hà Nội luôn khiến đối thủ phải dè chừng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-duoc-clb-ao-doi-mua-voi-gia-cao-ky-luc-n-187484.html

Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất