HOT: Cứ nghĩ đang lưu luyến Châu Bùi, nhưng Decao đã... đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa

Chia tay Châu Bùi chưa lâu, mới đây Decao đã tình cờ bị bắt gặp ăn tối với cô nàng Vũ Ngọc Châm.

Thông tin Decao - Châu Bùi chia tay hẳn vẫn đang khiến rất nhiều người tiếc nuối. Đặc biệt là sau khi công bố chia tay, trong lúc Châu Bùi gần như giữ im lặng thì Decao lại liên tục đăng ảnh bạn gái cũ, hay những dòng status tâm trạng khiến mọi người cho rằng anh chàng còn rất lưu luyến tình xưa.

Thế nhưng mới đây, chúng tôi đã vô tình bắt gặp anh chàng hẹn hò ăn tối với một cô gái. Không khó để nhận ra cô nàng này là Vũ Ngọc Châm - cô gái không mấy xa lạ với nhiều người. Thậm chí ngay sau khi ăn tối, cả 2 còn đội bàn ôm hôn nhau dưới mưa ở Hồ Tây (Hà Nội). 
 


Decao và Vũ Ngọc Châm được bắt gặp hẹn hò ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng Hàn Quốc. Cả 2 ngồi cạnh và có những cử chỉ thân mật.
 


Sau đó cả 2 cùng lên xe và di chuyển ra Hồ Tây. 
 


Tại đây, cặp đôi đã có những cử chỉ ôm hôn rất tình tứ. 


Bất chợt trời đổ mưa, Decao đã không ngần ngại... đội cả bàn lên đầu để tiếp tục ôm hôn Vũ Ngọc Châm.​​​​​​​
 

 

Vũ Ngọc Châm - giai nhân từng đóng MV "Chắc ai đó sẽ về" với Sơn Tùng M-TP. Gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất của Ngọc Châm khi ấy đã khiến rất nhiều người phải chú ý. Sau đó một thời gian, cô nàng trở thành tiếp viên hàng không của hãng Korean Air và tiếp tục nhận được sự yêu thích của các cư dân mạng. 

Trước đó, Ngọc Châm cũng đã từng là tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airline trong một thời gian. Cô gái sinh năm 1992 đến từ Hà Nội này từng gây chú ý khi tham gia một chương trình về bóng đá trong mùa World Cup 2014 với vai trò là Cổ động viên. 

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Ngọc Châm:



 


Theo Trí Thức Trẻ


Decao quizz Châu Bùi

Tin tức mới nhất