Hot facebooker Việt mê mẩn diện mạo mới của Sapporo

(2Sao) - Trở thành những người tiên phong trải nghiệm, Hot Facebookers Hải u, Dưa Leo, anh chàng Tronie Ngô và cả nam diễn viên Huy Khánh đã hết lời ngợi khen khi được là những người đầu tiên thưởng thức bia Sapporo đổi mới.

Tiên phong trải nghiệm - Hết lời ngợi khen

Chững chạc nhưng cũng rất dí dỏm, hot Facebooker Hải Âu chia sẻ: “Sapporo vốn đã là bia “idol” của Hải Âu rồi. Đặc biệt với lần thay đổi này, khi mà mùi mạch trong bia khá đậm, có độ ngậy sau khi uống và thấy thơm hơn hẳn loại cũ thì chắc Hải Âu… sẽ càng cuồng Sapporo hơn thôi”. 


Tỏ rõ quan điểm về việc uống bia là để thưởng thức, để thư giãn, để uống xong một chai là đẹp trai hơn, thanh lịch hơn, hào hoa phong nhã hơn; nghệ sĩ hài độc thoại Dưa Leo đã rất ưng thích với lần “lột xác” này của Sapporo. Anh nói: “Màu bạc lịch sự, sang trọng đẳng cấp, vị cũng dịu dàng đáng thưởng thức lắm!”. 


Rất hài lòng với vẻ ngoài mới mẻ cùng hương vị đặc biệt phù hợp với gu của người việt sành bia, nam diễn viên điển trai Huy Khánh đã bị Sapporo chinh phục ngay từ bữa tiệc sinh nhật sớm của mình. Huy Khánh khá bất ngờ nói: “Khánh uống nhiều loại bia lắm rồi và đây không phải là lần đầu uống Sapporo, nhưng mà đúng là lần đầu uống… Sapporo mới. Chỉ có thể nói một từ GHIỀN mà thôi”.


Ca sĩ Tronie Ngô lựa chọn Sapporo để bữa tiệc cùng bạn bè thêm sôi động và cuồng nhiệt hơn. Giải thích cho việc lựa chọn này, Tronie Ngô tự nhiên chia sẻ: “Tronie là người thích trải nghiệm những thứ mới mẻ. Thế nên vừa biết Sapporo đang tung ra dòng sản phẩm mới, Tronie đã thử liền. Thử xong, chắc Tronie… uống hoài Sapporo loại mới này luôn quá! Tại Sapporo mới đỉnh quá đỉnh!”

Nâng tầm cả ‘lượng’ lẫn ‘chất’

Tháng 11/2015, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa chính thức ra mắt diện mạo mới và nâng cao mùi vị cho hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml tại thị trường Việt Nam. 

Diện mạo màu bạc mới của Sapporo năng động, tinh tế hơn. Cũng như vị bia được nâng tầm khi điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia để cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm. Sự đổi mới lần này được xuất phát nhờ chính những trải nghiệm thực tế của Sapporo tại thị trường Việt Nam. Lấy khách hàng là trọng tâm của những thay đổi, Sapporo đã quyết định cách tân nhằm tạo ra sự bứt phá!.
Lựa chọn thời điểm “vàng” cuối năm để thực hiện bước đột phá đổi mới cả mẫu mã lẫn hương vị, Sapporo đã tạo sự phấn khích và tò mò cho người tiêu dùng Việt. Bởi, đây là thời điểm của lễ hội, của những bữa tiệc cuối năm, khiến Sapporo càng trở thành một phần không thể thiếu cho những dịp này.

Rõ ràng, việc đổi mới diện mạo, vị ngon dễ uống, phù hợp khẩu vị địa phương đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt và lòng tri ân chân thành của Sapporo dành cho khách hàng của mình. Yếu tố cốt lõi này đã giúp hương vị bia cao cấp gần 140 năm lịch sử đến từ Nhật Bản luôn thu hút và “giữ chân” được người thưởng thức. Đây cũng là một trong những mục tiêu lớn mà Sapporo mong muốn đạt được trong lần đổi mới này.

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao