Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

'Hot girl 3 đời chồng' tố Âu Hà My khinh người, bị chồng 'cắm sừng' là nghiệp quật?

Ở phần bình luận, nhiều người tò mò không biết Âu Hà My từng "gây thù chuốc oán" những gì khiến Chu Hằng ứng xử như vậy.

Thông tin Âu Hà My bị chồng - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng phản bội sau gần 1 năm kết hôn đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Theo đó, nữ giảng viên hot girl tố chồng lập "phòng nhì" khi cả 2 vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Đỉnh điểm câu chuyện là khi nữ giảng viên sảy thai nằm viện, mẹ đẻ ngất xỉu nhưng Trọng Hưng chẳng thèm để tâm vì mải vui nhân tình. Vì quá uất ức nên ngay khi đủ bằng chứng, Hà My quyết định công khai mọi chuyện trên trang cá nhân.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-1

9X tiết lộ gia đình cô từng cho Trọng Hưng 1 tỷ đồng để bù lỗ khi anh này kinh doanh thất bại. Vậy mà thứ cô và mẹ nhận được chỉ là sự phản bội.

Về phần Trọng Hưng, anh lên tiếng xin lỗi và mong được một lần nói chuyện riêng với Hà My. Tuy nhiên lời thỉnh cầu lập tức bị từ chối.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng đứng về phía Hà My, chỉ trích cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh là người lăng nhăng, "sướng không biết đường hưởng".

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-2

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một status cũng hút drama không kém. Theo đó, tài khoản tên Chu Hằng cho rằng sự việc xảy ra với Hà My là "đáng đời" và không nên nhận được bất kỳ sự đồng cảm nào.

"Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!", Chu Hằng viết.

Dòng trạng thái này nhận về gần 6.000 lượt cảm xúc cùng gần 3.000 bình luận, chia sẻ. Đa số tò mò nguyên nhân phía sau phát ngôn động chạm của Chu Hằng.

Đặc biệt, trong phần bình luận, khi trò chuyện với mọi người, "hot girl 3 đời chồng" còn dùng những câu từ "cà khịa" cực mạnh.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-3

"Nghiệp quật nhanh quá. Mong lần sau cô giáo không còn tính khinh bỉ, chê bai người...", "Cứ tưởng mình là sáng, là công chúa cơ", "Cứ chê người cho lắm vào", "Nếu bình thường thấy những chuyện như thế này chị thấy thương lắm. Lần đầu tiên buồn cười vì trước đây nó mỉa mai, chửi chị mấy đời chồng... Nghiệp quật nhanh quá!",... Chu Hằng mỉa mai.

Đặc biệt hơn cả, tài khoản đang sở hữu 300k follow còn tiết lộ sẽ bóc từng phốt của Hà My trong thời gian tới. Tuy nhiên, quan điểm ấy của Chu Hằng không nhận được nhiều đồng tình. Họ cho rằng, công kích Hà My ở thời điểm hiện tại là không nên.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-4
Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-5

Thay vì sửa sai, Chu Hằng tiếp tục: "My ơi không việc gì phải lấy Facebook ảo vào đây mị dân để lấy nước mắt mọi người My nhé! Bỏ trò núp bóng mấy cái Facebook ảo xong tung hỏa mù đi.

Ngày xưa mày từng chê, mỉa mai tao lấy mấy đời chồng chắc mày không nghĩ bản thân sẽ có ngày hôm đâu nhỉ. Tao không thương cảm một cách giả tạo được vì cái loại mày từng cười hoàn cảnh của tao. Còn Facebook ảo vào tao chặn hết cho bớt xàm. Facebook tao không phải sân khấu diễn của mày".

Theo như chia sẻ của Chu Hằng, trước đây Hà My từng "cà khịa" việc cô có 3 đời chồng. Thậm chí, nữ giảng viên khi ấy còn cắt ghép câu chuyện của Hằng, đăng tải lên Facebook cá nhân để lấy nước mắt mọi người. Bởi vậy, Hà My có ngày hôm nay là do "quả báo".

Trước những lời tố trên, 2Sao.vn đã liên hệ với Hà My nhưng chưa nhận được phản hồi.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My khinh người, bị chồng cắm sừng là nghiệp quật?-6

Chu Hằng tên thật là Chu Thúy Hằng, nổi lên như một hiện tượng mạng trong clip đánh ghen "dạy dỗ tình địch" của chồng 2 tại quán ăn. 

Hiện cô đang kinh doanh mỹ phẩm và hạnh phúc bên chồng thứ 3. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng body gợi cảm, 9X có hơn 300k người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-3-doi-chong-chu-hang-to-au-ha-my-song-gia-tao-n-232239.html

Âu Hà My Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam