Sau 7 năm nổi tiếng từ 'Bộ ba sát thủ', hotgirl An Japan đã chuẩn bị tốt nghiệp đại học

Đến cuối năm nay, An Japan sẽ hoàn thành việc học tại khoa tiếng Tây Ban Nha, ĐH Hà Nội cũng như bắt tay vào thực hiện những dự định của mình.

Còn nhớ khoảng thời gian năm 2011 – 2012, 3 cô nàng nữ sinh của Hà Nội bỗng tạo nên một “cơn sốt” trên cộng đồng mạng chỉ sau một vài bộ ảnh.


Bộ ba sát thủ năm nào.

Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên ngày ấy như một cơn gió mới mẻ, đại diện cho lứa hot girl thế hệ mới.

Trong nhóm "Bộ ba sát thủ" năm nào, An Japan là người kín tiếng nhất. 9X không tham gia showbiz nhiều như Quỳnh Anh Shyn cũng như không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như Mẫn Tiên, cô nàng tập trung vào việc học của mình tại khoa tiếng Tây Ban Nha, ĐH Hà Nội cũng như công việc kinh doanh mở shop thời trang.

9X xuất hiện trong một số bộ ảnh thời trang, tham gia các hoạt động nghệ thuật như làm mẫu ảnh, đóng phim ngắn, MV ca nhạc, từng là MC cho chương trình Thế giới Ô mai cũng như đóng vai trò đại sứ học đường cuộc thi Move it 2013. Cô nàng còn tham gia cuộc thi thời trang X-gen dành cho các model, stylist và photographer và là một trong những gương mặt nổi bật.

An Japan còn được yêu mến bởi giọng hát lôi cuốn khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng như Lovely của 2NE1. Cô nàng không ngại ngần khi còn thử sức với vai trò một diễn viên trong bộ phim ngắn "vẽ đường" cho teen trượt đại học mang tên Life of a simple thu hút được nhiều sự chú ý.

Sau khi trở thành sinh viên đại học, cô vẫn nhận lời tham gia chụp hình, quay quảng cáo, tham dự sự kiện nhưng dường như không mấy "mặn mà" với các hoạt động nghệ thuật. Cô nàng đang hoàn thành tốt việc học tập để tốt nghiệp vào cuối năm nay.

Mới đây, những bức ảnh An Japan chụp kỷ yếu được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. 9X diện áo dài trắng tinh khôi rạng rỡ bên thầy cô và bạn bè là tâm điểm của sự chú ý. Dù trang điểm giản dị, không quá điệu đà nhưng An Japan trông vẫn rất xinh đẹp và tươi tắn. cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. 

Sau khi tốt nghiệp, An Japan mới bắt đầu thực hiện những dự định của bản thân. Cô nàng mong muốn sẽ học thêm một vài khóa học chuyên ngành du lịch ở Việt Nam mà không có ý định đi nước ngoài.

Nếu có khả năng và cơ hội, An Japan vẫn muốn thử sức thêm với những hoạt động nghệ thuật như trở thành diễn viên hoặc MC truyền hình.


Mối quan hệ của An Japan với Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên vẫn tốt đẹp.

Về mối quan hệ với 2 người bạn thân trong "Bộ ba sát thủ", An Japan cho biết tình bạn giữa họ vẫn được duy trì rất tốt. Mẫn Tiên đi du học nên ít có cơ hội nói chuyện còn Quỳnh Anh Shyn vẫn thường xuyên gặp mặt.

7 năm kể từ ngày nổi tiếng, nhan sắc của An Japan vẫn luôn rạng ngời, xinh tươi đến mức khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của An Japan:

 


Theo Baodatviet.vn


hotface An Japan Hot Girl

Tin tức mới nhất