Hot girl ảnh thẻ Lan Hương lột xác trong bản mashup 6 hit nhạc trẻ khiến người nghe quên luôn bản gốc

Bản phối gồm các ca khúc khá được lòng giới trẻ thời gian qua như "Buồn của anh", "Mặt trời của em", "Đã lỡ yêu em nhiều", "Mình cưới nhau đi",...

Sau một thời gian chọn cách "đánh lẻ" từng ca khúc, mới đây hot girl ảnh thẻ Lan Hương gây chú ý khi tung bản mashup loạt ca khúc nhạc trẻ. Bản phối gồm 6 hit khá được lòng giới trẻ thời gian qua như Buồn của anh, Mặt trời của em, Đã lỡ yêu em nhiều, Một phút, Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời, Mình cưới nhau đi.

Giai điệu bắt tai của bản mashup cùng màn "lột xác" về trang phục trong sản phẩm mới đây của Lan Hương khiến người xem thích thú. Hiện clip đã thu hút hơn 56 nghìn lượt xem, 9.000 yêu thích cùng rất nhiều bình luận hay về hot girl.


"Hot girl ảnh thẻ" Lan Hương "lột xác" trong bản mashup 6 hit nhạc trẻ.

Lan Hương tên đầy đủ Lê Lý Lan Hương (SN 1994) tại TP HCM. Cô nổi tiếng vào cuối năm 2013 từ một tấm ảnh thẻ cực xinh được chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì lẽ đó, danh hiệu "hot girl ảnh thẻ" đã gắn liền với cô gái họ Lê đến tận bây giờ. Lan Hương chia sẻ tấm ảnh thẻ ấy vẫn được cô cất giữ như một kỷ niệm đẹp, một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình.

Thời gian qua, ngoài việc dành thời gian lên lớp, Lan Hương còn chăm chỉ tham gia nghệ thuật. Bên cạnh vai trò là người mẫu ảnh, hot girl Sài thành còn thử sức mình ở lĩnh vực diễn xuất qua các phim ngắn Em của anh đừng của ai, Yêu ư? Để sau,...


Lan Hương

Lan Hương từng tâm sự cô đến với nghệ thuật như một cái duyên sau khi kinh doanh không còn là niềm đam mê. "Lúc đó, tôi nghĩ một lần nổi tiếng có lẽ mình cũng có duyên. Hơn nữa, tôi thuận tay trái. Người ta hay nói người thuận tay trái thì có thể làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Vì thế, tôi quyết định rẽ hướng và xác định đây là con đường lâu dài", hot girl nói.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


mashup Hot Girl

Tin tức mới nhất