Hot girl Australia tiết lộ cách kiếm bộn tiền qua Instagram

Mới đây, Sjana Elise Earp - cô gái có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram - chia sẻ cách kiếm nhiều tiền từ mạng xã hội này.



Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Sydney Morning Herald, những người có ảnh hưởng hàng đầu Australia tiết lộ chủ  nhân tài khoản Instagram đông người theo dõi có thể kiếm được 15.000 đôla Australia cho một bài đăng. Mỗi năm, số tiền họ thu về lên tới sáu con số.

Vậy làm thế nào để có thu nhập như vậy từ ứng dụng hầu như ai cũng dùng?


Siêu mẫu 23 tuổi Sjana Elise Earp.  


"Tôi đã sử dụng Instagram như nơi thể hiện và quảng bá bản thân. Lần đầu tiên, tôi nhận được lời mời chụp ảnh là cho một sự kiện ở Perth. Từ công việc đó, tôi lại được mời tới Bali như người quảng bá cho khóa dạy yoga.

Khi có ai đó xem những gì bạn đưa lên mạng xã hội và thích nó, họ sẽ có những lời mời khác dành cho bạn", Sjana cho biết.

Theo Viral Thread, Sjana từng mắc chứng trầm cảm khi còn nhỏ và phải tới bệnh viện tâm thần vài lần. Cô cũng không nhớ lần đầu đăng tải lên Instagram về những vấn đề sức khỏe của mình là khi nào.

Theo cô, không có gì tồi tệ hơn việc mọi người giấu kín cảm xúc tiêu cực của bản thân. Vì vậy, Instagram chính là nơi cô chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ.


Instagram là nơi Sjana chia sẻ cảm xúc cá nhân cũng như đem lại cho cô nguồn thu nhập lớn.


Nữ người mẫu tiết lộ tiền cô kiếm được đến từ các thương hiệu. Cô mặc quần áo, đến những khu nghỉ dưỡng và đăng thông tin về chúng.

Sjana luôn hạn chế không đăng quá nhiều bài có tính chất quảng cáo để giữ chất lượng cho thương hiệu của mình.

Cô thừa nhận những lúc mình sử dụng đồ tài trợ. Điều này giúp cô giữ thiện cảm với người theo dõi.


9X tạo dáng khoẻ khoắn trong trang phục thể thao.


"Tôi đang có hợp đồng làm đại sứ cho hãng đồ tập Alo Yoga. Khi bạn có thương hiệu của riêng mình, cơ hội phát triển, thù lao cho các bài đăng cũng sẽ tăng theo. Đó là quy luật tự nhiên.

Dù không biết tương lai sẽ xảy ra chuyện gì, hiện tại tôi rất hạnh phúc vì được làm những điều mình thích", 9X tâm sự.

Không chỉ riêng Instagram, những ứng dụng khác như Facebook, Twitter, Snapchat hay YouTube cũng đang đem về các khoản thu nhập lớn cho người dùng nếu họ biết tận dụng.

 

Theo Zing


quizz trầm cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất