Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm

Sau 5 năm chung sống, Bảo Chi quyết định ly hôn khi đã chịu nhiều tổn thương và phát hiện chồng ngoại tình. Cô là người nuôi con.

Năm 2013, cộng đồng mạng truyền tay nhau những bức ảnh một cô gái tóc dài, khuôn mặt khả ái, trang phục giản dị đứng bán bánh tráng trộn. Nhanh như điện, chỉ sau một đêm, cô gái này trở thành gương mặt được tìm kiếm và follow nhiều nhất cộng đồng mạng. Danh xưng hot girl bánh tráng trộn ra đời từ đó.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-1

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-2
Hình ảnh của hot girl bánh tráng trộn năm nào đến giờ vẫn được nhiều người truyền tay nhau.

Nổi tiếng khi đã lập gia đình, có con gái

Giống như khuôn mặt ưa nhìn, cô gái có cái tên khá êm tai và dễ nhớ: Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1995, sống tại Đà Lạt. Vào thời điểm bất ngờ được chú ý, cô gái này đã lập gia đình và có một cô con gái.

Nổi tiếng luôn đi kèm với thị phi, người khen kẻ chê, người thích kẻ không, thế nhưng, chưa một lần thấy Bảo Chi lên mạng đáp trả hay phản ứng gì với dư luận. Cuộc sống và đời tư của nàng bánh tráng trộn trong mắt nhiều người là sự im lặng và kín đáo đến bí ẩn. Từ đây, Bảo Chi bị gán mác chảnh chọe khi chưa một lần hồi đáp thiện chí từ những người yêu mến cô trên mạng.


Những khoảnh khắc của hot girl bánh tráng trộn thời mới nổi. Clip: Nguyễn Văn Ngọ

Sau 5 năm, vào nửa cuối tháng 8/2018, cộng đồng mạng té ngửa khi nhìn những hình ảnh mới nhất của Bảo Chi. Không còn là hot girl bánh tráng trộn giản dị với mái tóc dài ngang lưng, thẳng tắp năm nào, thay vào đó là một cô nàng sành điệu, trang phục quý phái, gương mặt hay trang điểm và mái tóc ngắn ngang vai, khi xõa dài, khi bối cao. Chưa hết, cô nàng còn tăng cân rõ rệt.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-3
Những người yêu mến Bảo Chi khá bất ngờ trước sự thay đổi phong cách chóng mặt của cô.

Rất nhiều người tỏ thái độ bất ngờ, kinh ngạc, thậm chí là hoảng hốt trước sự thay đổi phong cách của nàng hot girl bánh tráng trộn năm nào. Và rồi một lần nữa, Bảo Chi lại trở thành tâm điểm chú ý với rất nhiều lời dèm pha, khiếm nhã. Đặc biệt còn cho rằng đây là chiêu bài bản thân tự bày ra để lấn sân vào showbiz.

Cuộc sống hôn nhân không êm đềm

Gặp Bảo Chi một chiều mưa Sài Gòn. Ấn tượng đầu tiên là nụ cười rạng rỡ, giọng nói nhỏ nhẹ, khuôn mặt trang điểm nhẹ và chiếc vát đen bó sát dài qua đầu gối.

"Mình từ Đà Lạt xuống Sài Gòn được hơn 1 tháng, chưa thạo đường xá, chưa thích nghi với thời tiết ở đây và cũng chưa biết bắt đầu công việc như thế nào. Nhưng đổi lại, mình cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất, rất nhiều" - Bảo Chi cười, lấy tay che miệng để ngăn bớt sự phấn khích và hào hứng của mình.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-4
Bảo Chi nói cô không hề có ý định lấn sân showbiz như nhiều người vẫn nghĩ.

Hot girl bánh tráng trộn bắt đầu câu chuyện bằng những áp lực khi mới nổi tiếng. "Đến cả việc mặc quần áo thế nào, đứng bán hàng thế nào cũng bị soi. Mình cảm thấy khó chịu và bắt đầu sợ ra đường. Công việc mưu sinh, bán buôn lại khá thuận lợi nên mình bỏ ngoài tai hết để tiếp tục kiếm tiền nuôi con" - cô gái sinh 9X kể.

Giọng trầm xuống, Bảo Chi bắt đầu kể về giai đoạn lục đục trong cuộc sống hôn nhân. Sau 5 năm chung sống, Bảo Chi quyết định ly hôn khi đã chịu nhiều tổn thương và phát hiện chồng ngoại tình. Cô là người nuôi con.

Chuyện gia đình cùng với việc bất ngờ nổi tiếng khiến cô gái vừa tròn 20 khi đó trầm tính, ít tiếp xúc và chuyện trò cùng ai. Lúc này, Bảo Chi sụt cân liên tục, chỉ còn khoảng 45kg.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-5
Bảo Chi nói, khi xuống Sài Gòn, chưa ai nhận ra cô, có lẽ vì... béo quá.

Thật tệ là cùng lúc tinh thần suy sụp, Bảo Chi còn phải gánh thêm hậu quả do việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng trên thị trường khiến khuôn mặt bị dị ứng nặng nề. Nửa năm liền quẩn quanh trong nhà, thuốc men chữa trị, Bảo Chi mới dần hồi phục.

Khi quyết định xuống Sài Gòn, Bảo Chi không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cô nói thoát khỏi chốn thị phi ấy khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhõm. Đó cũng là điều mà cô muốn làm từ rất lâu rồi. Gia đình và người thân không ai phản đối quyết định này. Con gái 6 tuổi giao lại cho bà ngoại, quầy bánh tráng trộn giao lại cho chị dâu.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-6
Tạm gác lại tất cả mọi thứ ở Đà Lạt, Bảo Chi bắt đầu cuộc sống mới nhiều khó khăn, thử thách.

Người đồng hành mới

Bảo Chi nói, hơn nửa năm trở lại đây, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là sau dịp lễ 30/4 vừa qua. "Nhờ một người bạn thân mà mình gặp được Trí. Cả 2 cảm thấy mến nhau nên quyết định tìm hiểu. Trí cũng là người đồng hành mới của mình khi xuống Sài Gòn khởi nghiệp" - Bảo Chi miệng nói, tay nắm chặt bàn tay người yêu.

Hot girl bánh tráng trộn cười rạng rỡ, giải thích về việc tăng liền 10kg sau chuỗi ngày sóng gió: "Mình cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn, ăn nhiều hơn và thế là tăng cân không kiểm soát. Hiện tại, mình vẫn cùng bạn trai đi tập gym mỗi chiều".

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-7
Bảo Chi và Phạm Trí, cặp đôi cùng tuổi đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khi hỏi về việc có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Bảo Chi ngay lập tức lắc đầu: "Khuôn mặt mình hoàn toàn tự nhiên, không chỉnh sửa gì cả".

Trong thời gian nghỉ bán, Bảo Chi có làm mẫu ảnh thời gian cho một người chị họ. Đây cũng là bước ngoặt khiến cô nàng quyết đinh thay đổi phong cách bên ngoài của mình.

Việc bị nhiều người trên mạng bình luận "ăn mặc gợi cảm, hở hang",... Chi cho rằng đó là nhận xét thiếu khách quan. 9X này giải thích, những trang phục đều khá kín đáo, cô không dám mặc quá sexy vì bản thân và bạn trai đều không thích.

Để có tiền duy trì cuộc sống tại nơi ở mới, Bảo Chi vẫn bán các món ăn vặt online. Cậu bạn trai cùng tuổi thì chú tâm học DJ để nhanh ra nghề kiếm tiền. Cả 2 vẫn tranh thủ gọi điện về nhà mỗi tối.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-8
Cặp đôi trẻ cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

"Thời mới được mọi người biết đến, mình còn cảm thấy áp lực và khó chịu, giờ đây thì hoàn toàn bình thường rồi. Nói đúng hơn là mình và bạn trai không quan tâm đến việc dư luận đang nói gì, chỉ cần cả 2 sống tốt, luôn yêu thương nhau là được" - Bảo Chi chia sẻ.

Nàng bánh tráng trộn tâm sự thêm, người yêu mới là niềm vui mỗi ngày, luôn khiến cô mỉm cười với những câu nói hài hước. Và đôi khi, chỉ cần nhìn thấy gương mặt của bạn trai thôi, Bảo Chi cũng có thể cười suốt cả ngày.

Một số hình ảnh mới nhất của hot girl bánh tráng trộn sau 5 năm được cộng đồng mạng chú ý.

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-9

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-10

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-11

Hot girl bánh tráng trộn lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân không êm đềm-12

Theo Baodatviet


Hot girl bánh tráng Hot Girl

Tin tức mới nhất