Hotgirl 'bắp cần bơ', Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học

Nếu Linh Ka từng bị chỉ trích sau phát ngôn "mua điểm", thì Thanh Tâm lại khiến dân mạng bức xúc vì nói "học kém mà kiếm nhiều tiền còn hơn".

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-1
Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) được xem là hiện tượng mạng thời gian gần đây nhờ các clip thả thính đáng yêu. Tuy nhiên, cô cũng gây nhiều tranh cãi khi có phát ngôn phản cảm liên quan đến chuyện thi cử. Con đường gây chú ý của 10X Sài Gòn được nhiều dân mạng cho rất tương đồng với Linh Ka.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-2
Từ đầu tháng 3 vừa qua, những câu "thính" như: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh" của Thanh Tâm khiến cô bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong khi đó, Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) bắt đầu được chú ý thông qua clip cover "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm năm 2017. Thời gian đầu, cả 2 đều được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-3Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-4
Giữa lúc sự nổi tiếng còn đang gây tranh cãi, Thanh Tâm khiến nhiều người bất ngờ khi lộ ảnh không chỉnh sửa mũm mĩm, được nhận xét khác hẳn ảnh trên mạng. Sau đó, 10X nhanh chóng giải thích trong ngày ghi hình, cô ốm nên mặt bị sưng, hiện đã bình thường trở lại.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-5
Tương tự, nhiều dân mạng nhận xét Linh Ka "chín ép" khi theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Cô thường xuất hiện với gương mặt được trang điểm đậm, trang phục sexy, khoe cơ thể.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-6
Mới đây trong một lần livestream, Thanh Tâm khiến nhiều người bức xúc trước phát ngôn: "Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào". Sau đó, 10X phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-7
Tháng 6/2017, Linh Ka cũng từng vấp phải sự chỉ trích sau phát ngôn "mua điểm" của mình: "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà". Sau đó, cô phải công khai xin lỗi, thừa nhận phát ngôn thiếu suy nghĩ ở thời điểm đó. Đến tháng 10 cùng năm, cô gái sinh năm 2002 lại trở thành tâm điểm quan tâm khi lộ bảng điểm thi vào cấp 3 với 4 điểm Toán và 6,75 điểm Văn. Trước đó, cô theo học trường THCS Giảng Võ, Hà Nội với thành tích 9 năm học sinh giỏi.

Hotgirl bắp cần bơ, Linh Ka cùng có phát ngôn khinh thường việc học-8
Thanh Tâm và Linh Ka đều là những cái tên được quan tâm trên mạng xã hội. Hiện, trang cá nhân của hot girl "bắp cần bơ" đã gần cán mốc 150.000 người theo dõi, trong khi Linh Ka có tới 1,8 triệu người follow fanpage riêng. Thời gian gần đây, Linh Ka thị phi ngày nào dần lấy lại cảm tình của công chúng nhờ ăn mặc phù hợp hơn với lứa tuổi và đời sống kín đáo. Cô nàng cũng chăm chỉ cho ra các sản phẩm âm nhạc và tham dự sự kiện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-bap-can-bo-linh-ka-cung-co-phat-ngon-khinh-thuong-viec-hoc-post1066179.html?fbclid=IwAR2ll6XGi0yCRDkuI3cLO09QLmgPQBJlpF7O-Tkka9j9AIq60rg1OA3hV9A

Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao