Thanh Tâm 'bắp cần bơ' bất ngờ xin lỗi sau khi lộ ảnh kém xinh, phát ngôn gây sốc về điểm thi

Trên trang cá nhân, cô nàng Thanh Tâm "bắp cần bơ" đã chia sẻ một status khá dài về những scandal liên quan đến mình gần đây.

Thời gian vừa qua, Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) - gái xinh nổi tiếng với câu thả thính "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" lại có thêm vài lần chiếm sóng trên MXH. Tuy nhiên, những lần được gọi tên này của Tâm không phải vì clip thính bả nào mới mà liên tiếp là scandal như nhan sắc thật gây thất vọng, phát ngôn gây shock.

Trước liên hoàn lùm xùm này, mới đây gái xinh "bắp cần bơ" đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng. Theo đó Thanh Tâm nhận hết những hình ảnh và phát ngôn đó là của mình đồng thời lý giải rằng vì đột ngột nổi tiếng nên cách đối mặt với truyền thông chưa tốt.

Thanh Tâm bắp cần bơ bất ngờ xin lỗi sau khi lộ ảnh kém xinh, phát ngôn gây sốc về điểm thi-1
Gái xinh "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm.

Ngoài ra việc phải đón nhận những bình luận ác ý từ phía cộng đồng mạng cũng khiến cô nàng phải "dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường, em như một 'con nhím xù lông' tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia".

Nguyên văn lời xin lỗi của Trần Thanh Tâm chia sẻ trên trang cá nhân:

"LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT

Em xin kính chào cả nhà! Em tên là Trần Thanh Tâm, một cô bé 20 tuổi nổi lên nhờ câu nói 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...'. Em được biết đến với hình ảnh một cô bé rất dẹo, rất nhí nhảnh và chuyên làm những video thả thính rất nhạt.

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn rất chân thành đến cộng đồng mạng vì đã luôn dõi theo và quan tâm đến em.

Dạo gần đây, trên các trang page lớn cũng như Facebook đã xuất hiện những hình ảnh 'không mấy được đẹp' cũng như những phát ngôn gây shock của em. Em xin nhận hết những hình ảnh và phát ngôn ấy chính là em ạ!

Vì là một cô bé 20 tuổi, đang là tuổi ăn, tuổi học tuổi vui chơi, trong khi những bạn bè đồng trang lứa khác mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày vui, còn em thì mỗi sáng thức dậy phải đón nhận hàng ngàn comment chửi rủa, xỉa xói, chà đạp...

Ban đầu, em chỉ dám nói năng nhẹ nhàng, từ tốn với các bạn, nhưng càng ngày những lời nói xúc phạm càng tăng mạnh lên mạnh mẽ, nó ảnh hưởng đến cả gia đình và người thân của em.

Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cùng lúc, em chỉ biết dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường. Em như một 'con nhím xù lông' tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay...

Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém.

Hiện tại, em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em. Em xin cảm ơn!".

Trước đó, trong một bức hình bị chụp lén bởi người qua đường, Trần Thanh Tâm đã xuất hiện kém xinh hơn hẳn ảnh tự đăng trên mạng. Không ít người đã comment cho rằng cô nàng sống ảo và quá lạm dụng app chỉnh ảnh.

Ngay sau đó, cô nàng lại tiếp tục bị ném đá với phát ngôn: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào". Đương nhiên dân mạng không bỏ lỡ dịp này về bày tỏ quan điểm của mình, cho rằng gái xinh đã thiếu suy nghĩ trước khi nói.

Thanh Tâm bắp cần bơ bất ngờ xin lỗi sau khi lộ ảnh kém xinh, phát ngôn gây sốc về điểm thi-2
Bức hình kém xinh khiến Thanh Tâm bị cho rằng sống ảo và lạm dụng app.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-tam-bap-can-bo-bat-ngo-xin-loi-sau-khi-lo-anh-kem-xinh-phat-ngon-gay-soc-ve-diem-thi-22020293154644624.htm

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất