Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa

Cô nàng thay quần áo cả tuần không chịu giặt, phòng ngủ thì như bãi rác.

Cuộc sống sinh viên phải đi trọ, ở chung, ghép phòng là chuyện quen thuộc. Nhưng không phải ai cũng tìm được người ở cùng đúng ý. Một khi không chung lý tưởng sống, việc xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi.

Mạng xã hội mới đây xôn xao câu chuyện cô gái lên mạng bóc phốt bạn cùng phòng ở bẩn.

Theo chủ nhân bài đăng, bạn cùng phòng là người có nhan sắc, ra ngoài lúc nào cũng sang xịn như tiểu thư, hot girl, nhưng khi về nhà tắm xong vứt quần áo xuống đất, để cả tuần không thèm giặt. Phòng ngủ thì lúc nào cũng như nhà chứa rác.

Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-1
Cô gái tố bạn cùng phòng ra ngoài bóng bẩy về nhà bẩn chúa.

"Nhỏ cùng phòng với mình có sở thích tắm xong đồ nó rơi ra từ người nó như thế nào nó để nguyên như thế ấy. Ngày thứ 2 mình quá chán nản về vấn đề này vì không phải đây là lần đầu nên mình chả thèm nhắc mà quăng luôn vào bồn ngâm phía trong.

Bồn đó bây giờ cực kì dơ (bẩn) vì ban đầu cũng nhờ nó hay để đồ như vậy nên mình chẳng thèm dọn mà dành riêng luôn cho nó quăng đồ. Nhưng nó không cảm thấy dơ mọi người ạ. Nó đã lấy từ cái bồn dơ đó lôi ra thềm như hình. Bộ đồ đó đã ở yên đấy đến hôm nay là 5 ngày rồi.

Chỉ còn 10 ngày nữa là nó đi rồi, nên thôi. Mình sẽ nhịn mà mang dép vào tắm vậy. À hay nó ngâm quần áo vậy có tác dụng riêng gì không ta? Em thấy nó sắp khô luôn rồi, tiết kiệm được bao nhiêu tiền giặt với xà phòng các thứ.

Còn cái chỗ nó ngủ thì mọi người xem đi ối giồi ôi luôn, ra ngoài lúc nào cũng thơm phức không khác gì đại tiểu thư con nhà giàu nhưng thật đúng là ảo", nguyên văn chia sẻ của người bạn.

Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-2
Tắm xong vứt luôn quần áo xuống nền nhà, để cả tuần chẳng giặt.

Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-3
Phòng ngủ chẳng khác nào bãi rác.

Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-4
Ngoại hình xinh đẹp của cô gái bị tố ở bẩn.

Đính kèm bài đăng là loạt ảnh chụp lại hiện trường căn phòng bừa bộn, đồ đạc vứt lung tung khiến ai nấy đều kinh hãi.

Bài viết hiện vẫn thu hút được sự chú ý lớn. Phần đa mọi người đều bày tỏ ngán ngẩm. Số khác lại cho biết không còn cảm thấy quá lạ lẫm với những trường hợp như vậy. Bởi trước đó, đã từng xuất hiện rất nhiều câu chuyện ở bẩn có số má.

Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-5Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-6Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-7Hot girl bị bóc phốt ra ngoài láng mịn, về nhà bẩn chúa-8
Một số hình ảnh về trường hợp ở bẩn kinh điển.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-bi-boc-phot-ra-ngoai-lang-min-ve-nha-ban-chua-n-283558.html

ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất