Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc

Vương Tú được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài giống với gái Tây. Cô được dân mạng dự đoán là thế hệ hot girl tiềm năng tiếp theo của giới trẻ.


Vương Tú được dân mạng khen có vẻ đẹp trong trẻo, nhiều người dự đoán cô là thế hệ hot girl 10X tiềm năng tiếp theo của giới trẻ.


Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-1
Vương Tú (21 tuổi, Nghệ An) hiện là nữ sinh Học viện Ngân hàng (Hà Nội). Cô được dân mạng chú ý bởi gương mặt có nét lai Tây với sống mũi cao, mắt sâu, bờ môi mọng. Trang cá nhân của cô hiện có hơn 10.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-2
9X đang là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc cho các nhãn hàng thời trang tại Hà Nội. Cô có phong cách thời trang đa dạng, khi thì khỏe khoắn nóng bỏng, lúc lại dịu dàng như nàng thơ với mái tóc đen thả dài.

Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-3
Cô từng bị nhầm là con lại, nhưng thực tế cha mẹ Vương Tú đều là người Việt. 
 

Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-4
Vương Tú không ngại đăng ảnh với mặt mộc, khoe nét đẹp ngây thơ trên trang cá nhân. Những bức ảnh chụp cận cảnh của cô luôn nhận được nhiều lượt thích từ dân mạng.

Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-5Vương Tú thường xuyên xuất hiện trong các nhóm ảnh trai xinh gái đẹp.

Hot girl Học viện ngân hàng nổi bật dù trang điểm hay để mặt mộc-6
Hiện bên cạnh việc học, cô cũng theo đuổi đam mê làm mẫu ảnh của mình. Nữ sinh này được dân mạng dự đoán là thế hệ hot girl đình đám tiếp theo trong giới trẻ.

Theo Zing


mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất