Hot girl - hot boy Việt 28/7: Huyền Baby khoe ảnh 'mẹ bỉm sữa lên đồ' cực chất

BB Trần than thở bị chê béo; Hạnh Sino sành điệu trong set đồ hàng hiệu đắt tiền tới tham dự buổi ra mắt MV mới của Bích Phương;...


Huyền Baby tiết lộ vũ khí bí mật của người phụ nữ: "Bỉm sữa lên đồ, là phụ nữ nhất định phải có ít nhất 1 thỏi son đỏ, đó là vũ khí bí mật".


BB Trần than thở: "Như thế này mà vẫn có người nói mập như heo, ừ thì mập".


Châu Bùi đầy cá tính trong set đồ đen hào hứng tạo dáng bên cầu thang.


Hạnh Sino: Ăn mặc gợi cảm, trang điểm cá tính, ấn tượng với set đồ hàng hiệu đắt tiền đến mừng buổi ra mắt MV của Bích Phương.


Khánh Linh The Face hào hứng tạo dáng thả tim cùng đồng nghiệp.


Kiều My triết lý làm thơ: "Hiểu rồi rác cũng là hoa/ Thương rồi muôn sự cho qua nhẹ nhàng/ Tâm an trời đất cũng an/ Nhìn ra sân nắng cúc vàng như nhiên".


Ly Kute tận hưởng cuộc sống bình yên xuống phố cùng con trai.


Minh Châu: "Cách duy nhất để một người thay đổi là khi tự bản thân họ nhận ra mình phải thay đổi. Những người ngây thơ luôn tin rằng mình có năng lực thay đổi người khác. Còn người thông minh nhanh chóng nhận ra họ chỉ có thể thay đổi bản thân họ mà thôi. Do đó họ chọn những người tốt và hợp cạ mà chơi, thay vì lẩn quẩn quanh những người đầy khiếm khuyết mà lại chẳng bao giờ nhận ra để thay đổi!"


Ngọc Thảo hé lộ bị "gấu" từ mặt: "Tính ôm gấu nhưng gấu không nhìn mặt mình nên thôi".


Quỳnh Anh Shyn thả dáng rực rỡ ở Paris.


Salim hào hứng test máy ảnh.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-hot-boy-viet-287-huyen-baby-khoe-anh-me-bim-sua-len-do-cuc-chat-n-127894.html

Hot Boy Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất