Hot girl Kelly khoe vẻ đẹp mong manh trước Tết

(2sao) - Trong bộ ảnh mới chụp cuối năm, Kelly toát lên sự mặn mà của một cô gái đã có nhiều từng trải trong cuộc sống.

Là một trong những hot girl đời đầu, suốt nhiều năm qua, Kelly luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Cô nàng luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang và phong cách sống. Tuy vậy, Kelly cũng không ít lần dính phải thị phi không đáng có vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, hay những tin đồn "từ trên trời rơi xuống".





Cô hot girl từng không ít lần rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, thay vì bỏ cuộc, Kelly đã kiên cường vượt qua. Những lần như vậy, Kelly lại có cơ hội nhìn lại mình để thay đổi và học cách đứng lên bằng chính năng lực của bản thân.





Năm 2015, cô hot girl ngày nào đã nỗ lực để thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Sau khi khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất trong bộ phim ngắn "Người tôi thích là cậu ấy", Kelly tiếp tục thử sức mình với lĩnh vực này.





Cô tham gia nhiều dự án phim sitcom và sẽ lần lượt được ra mắt trong năm 2016. Bên cạnh đó, cô hot girl cũng sẽ "đổi gió" thử "duyên hài" của mình trên sân khấu trong vài chương trình truyền hình.





Trong bộ ảnh mới chụp cuối năm, Kelly khoe vẻ đẹp mặn mà của một cô gái đã có nhiều từng trải trong cuộc sống.  Cô hot girl mong manh và yếu đuối nhưng đã phải luôn đối mặt với không ít thị phi. Dù vậy  Kelly vẫn giữ cho mình tâm hồn tĩnh lặng trước mọi biến động của cuộc sống từ ngày bước chân vào showbiz trong những năm học phổ thông đến nay.


2016 sẽ đánh dấu một năm với nhiều thay đổi và trưởng thành hơn từ Kelly.

Thanh Hoà
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất