Hot girl Kelly Nguyễn phẫu thuật cằm lần 6

(2Sao) - Gần 10.000 USD chính là cái giá mà hot girl Kelly Nguyễn đã bỏ ra để được chiếc cằm mơ ước sau 5 lần phẫu thuật không như ý muốn.

Những hình ảnh khác lạ và thanh thoát mới nhất của Kelly Nguyễn khiến nhiều người đặt ra nghi án cô tiếp tục sửa cằm để có được một chiếc cằm hoàn hảo sau những lần sửa cằm trước đó. Đây là điều hoàn toàn có thật khi hot girl vừa lên tiếng chia sẻ xung quanh vấn đề này. Cô thừa nhận đây là lần sửa cằm thứ 6, sau 5 lần phẫu thuật không như ý muốn.

Gương mặt bầu bĩnh của hot girl trước khi đụng dao kéo.

Kelly Nguyễn cho biết, cô đã phải bỏ ra gần 10,000USD để qua một bệnh viện tại Hàn Quốc sửa lại chiếc cằm và cảm thấy rất hài lòng với kết quả này. Được biết trước đó, cô đã sửa tổng cộng 4 lần với 2 bác sĩ Việt Nam, nhưng không hiểu sao đều bị lệch và nhiễm trùng.

 Sau lần 4, nàng hot girl đã bị hoại tử mất phần thịt một bên cằm, điều này khiến nhiều lúc cô muốn rời bỏ con đường nghệ thuật. Rồi Kelly quyết định đi Thái Lan sửa lần thứ 5, nhưng lại thêm một lần nữa lòng tin đặt sai chỗ.







Khuôn mặt biến dạng của Kelly sau mỗi lần phẫu thuật cằm hỏng.

Không chấp nhận được mình là một kẻ thua cuộc, trở thành “một trò chơi khăm của các bác sĩ thẫm mỹ”, Kelly  quyết định tìm lại hình ảnh đẹp của bản thân một lần nữa với lần trải nghiệm lần thứ 6 tại xứ kim chi.

Sau quá trình tìm hiểu những thông tin cần thiết, Kelly Nguyễn đã đặt niềm tin, xây dựng hình ảnh sắc nét của mình tại đây. Cô cho biết: “Lần này tôi có một người bạn Hàn Quốc giúp tôi tìm kiếm thông tin rất kỹ, cuối cùng tôi chọn  một bệnh viện ở Hàn Quốc cho dù giá đắt khủng khiếp. Nhưng mà “tiền nào của đó” thôi, hãy nhìn gương mặt mới thật hoàn hảo của tôi.”



Cận cảnh chiếc cằm của Kelly sau lần phẫu thuật thứ 6.

Sau khi dao kéo, nữ diễn viên phim Người tôi thích là cậu ấy không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khi sở hữu chiếc cằm hoàn hảo, một điểm nhấn sắc nét trên gương mặt thanh tú của mình. Với những “đánh đổi” bằng những đau đớn cùng tiền bạc, Kelly đã chinh phục được ước muốn của mình và xây dựng cho mình hình ảnh đẹp nhất trong lòng công chúng. Có thể nói, hình ảnh hiện tại của cô trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Khi được hỏi về những “lời ra tiếng vào” khi dùng hết sức mình để có một diện mạo hoàn hảo thì cô gái bản lĩnh và xinh đẹp đã thẳng thắn chia sẻ: “Đối với con gái, đẹp là một cơ hội. Nên tôi chẳng tiếc gì nếu đầu tư vào nhan sắc của mình. Những người thông minh họ biết yêu quý bản thân của mình, chỉ có những netizen vô công rỗi việc mới xì xầm bàn tán, chọc ngoáy mà thôi”.





Cô không quan tầm đến những lời xì xầm bàn tán.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất