Hot girl Lee Balan nhận "gạch đá" vì liên tiếp bị tố giật chồng

(2Sao) - Những hình ảnh thân mật, tình cảm của Lee Balan với người đàn ông đã có vợ và hai con sinh đôi được đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi sinh con Lee Balan không giấu được niềm hạnh phúc cô đã chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân đồng thời mạnh  mẽ chấp nhận cảnh làm mẹ đơn thân. Bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè thì hot girl đình đám một thời cũng nhận không ít gạch đá từ các bà mẹ "bỉm sữa" cùng những bằng chứng tố cáo việc cô có quan hệ với người đàn ông đã có gia đình và hai cậu con trai sinh đôi.

Mới đây nhất, những hình ảnh cực kì thân mật của Lee Balan bên anh chàng có tên là H. làm DJ ở Hà Nội nhanh chóng lan tràn trên mạng xã hội. Nhiều tin nhắn tình cảm yêu đương của hai người cũng bị lọt ra ngoài. Thậm chí có những người bạn, người em của vợ anh H. khá bức xúc lên tiếng tố Lee Balan từng đe dọa đến vợ và con của anh H.





Lee Balan không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người với anh chàng
DJ đã có vợ và hai con.





Tin nhắn yêu đương của hai người cũng bị lọt ra ngoài.

Trong một lời tố cáo Lee Balan gần đây có một người em của vợ anh H. đã viết: "Đã là thằng đàn ông, dám nói ra lời chịu trách nhiệm với con đàn bà thứ 3, thì cũng phải có trách nhiệm bảo vệ vợ con mình trước những lời đe dọa, không còn tình thì cũng phải còn trách nhiệm. Ngày nào chưa ra Tòa thì ngày đó không được phép để con Bồ đụng vào vợ mình.

Viết những dòng này ra chắc chắn sẽ lại bị chửi là khóc thuê, là không phải việc của mình. Cảm giác mọi điều em nghe được, em được nghe dù uất ức đến mấy cũng sao bằng cảm giác của chị, khi chị phải nhìn bằng 2 mắt, nghe bằng 2 tai và cảm nhận bằng trái tim vỡ vụn."




Lời tố cáo Lee Balan giật chồng tràn lan trên diễn đàn mạng xã hội.

Hình ảnh xinh đẹp được Lee Balan để làm ảnh bìa trên trang cá nhân gần đây nhất.

Bị tố giật chồng và nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng tuy nhiên Lee Balan vẫn chọn phản ứng khá bình thản. Trên trang cá nhân của mình cô vẫn đăng tải dòng status vui vẻ, tuy mới sinh con chưa được bao lâu nhưng cô vẫn tranh thủ trả lời khách hàng và bán hàng online.


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất