Hot girl Mai Thỏ: 'Trong mắt chồng, tôi là gái ngoan'

Ít ai biết phía sau hình tượng nóng bỏng, phóng khoáng của Mai Thỏ là một cô gái giàu tình cảm, suy nghĩ chính chắn, luôn hướng về gia đình.

 Lên xe hoa giữa giai đoạn tên tuổi đang được quan tâm, Mai Thỏ (tên thật Bùi Như Mai, sinh năm 1991), gây bất ngờ cho nhiều người. Bản thân hotgirl lại thấy đây là giai đoạn thích hợp để làm vợ, làm mẹ bởi bước qua những thị phi cuộc sống, vòng tay của gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất. Người cô lấy làm chồng là Tiến Dũng, sinh năm 1984, một nhân viên văn phòng bình thường. Cột mốc đặc biệt trong cuộc hôn nhân của họ chính là sự ra đời của bé Thảo Nhi vào ngày 14/11 vừa qua.

Về cuộc sống hiện tại, 9X chia sẻ: "Con gái đầu lòng là món quà lớn mà cả hai vợ chồng may mắn đón nhận. Làm mẹ, dù ở độ tuổi nào cũng sẽ có những bỡ ngỡ và vất vả nhất định. Tuy nhiên, với bản năng của mình, người phụ nữ sẽ biết dung hoà cuộc sống để dành những điều tốt đẹp nhất cho con".

Sau sinh, nhan sắc Mai Thỏ ngày một mặn mà hơn.
Mai Thỏ làm mẹ ở tuổi 24.

Là gái ngoan trong mắt chồng


Trong suốt 4 năm yêu Tiến Dũng, Mai Thỏ không công khai chuyện tình với giới truyền thông, cô xem đây là cách để bảo vệ tình cảm của mình trước thị phi dư luận. Bản thân hot girl cũng thừa nhận công việc của cô đòi hỏi rất nhiều sự hi sinh về mặt thời gian, cũng như hình ảnh cá nhân nên cần cảm thông thì phía gia đình, bạn bè, đặc biệt là người yêu.

"Tiến Dũng đã ở cạnh mình từ khi mọi người chưa biết Mai Thỏ là ai. Sau này, khi bắt đầu lấn sân vào nghệ thuật, chọn theo đuổi hình ảnh hot girl gợi cảm, anh cũng rất thấu hiểu, động viên, đưa ra những lời khuyên giúp mình vượt qua tất cả. Trong suốt 4 năm yêu, dẫu có những lần tan rồi lại hợp, nhưng Tiến Dũng tin vào tình cảm này và trong mắt anh ấy, mình luôn một cô gái ngoan" - 9X tâm sự.

Với những hình ảnh táo bạo, nhiều người nghĩ Mai Thỏ sẽ không thích cuộc sống hôn nhân ràng buộc khi tuổi đời còn khá trẻ. 9X lại thấy mình là người khá lành, thích hướng về cuộc sống gia đình. Về những đối lập này, hot girl chia sẻ: "Suy cho cùng đó chỉ là tính chất công việc buộc mình phải thế, tính cách con người không thể bị chi phối bởi những tác động bên ngoài ấy. Trong tình yêu cũng như hôn nhân, mình luôn đặt sự chung thuỷ lên hàng đầu".

Khi bước vào vai trò của người vợ, người mẹ, cuộc sống của cô thay đổi chóng mặt. Trước đây, hầu hết quỹ thời gian trong ngày của Mai Thỏ dành vào việc học ở 2 trường ĐH, làm mẫu ảnh, MC, diễn viên, đạo diễn tổ chức sự kiện... thì nay, 9X lại toàn tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Hot girl Mai Thỏ: 'Trong mắt chồng, tôi là gái ngoan'
Bé con dễ thương của Mai Thỏ và Tiến Dũng.

Cuộc sống của nàng dâu mới tuy có nhiều bỡ ngỡ, nhưng nhờ gia đình chồng rất tình cảm và tâm lý nên cô cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc hoà nhập.

"Áp lực cuộc sống tuy nhẹ gánh hơn trước nhưng những khó khăn là không thể tránh khỏi. Điều thay đổi lớn nhất, gần như nào xáo trộn cuộc sống của vợ chồng mình chính là sự ra đời của con gái đầu lòng - bé Thảo Nhi (Suri).

Từ trước khi sinh, chúng mình đã rất háo hức, chuẩn bị rất nhiều thứ cả về tinh thần lẫn vật chất cho con, đến lúc thiên thần nhỏ ra đời thì không chỉ vợ chồng mình mà cả họ hàng nội ngoại hai bên ai cũng mừng rơi nước mắt.

Mình không sao quên được cảm giác nhiều bỡ ngỡ của lần đầu làm mẹ. Sau bao đau đớn sinh nở, mình như vỡ oà trong hạnh phúc khi bồng con trên tay. Hàng ngày chỉ cần nhìn thấy con ăn no, ngủ ngon là đã thấy hạnh phúc lắm rồi.

Làm mẹ khi tuổi còn trẻ cũng có không ít khó khăn, ví như chưa quen với việc thức đêm chăm con, dỗ dành lúc con khóc quấy... Thật may mắn vì Mai luôn nhận được sự chăm sóc tận tình của cả mẹ chồng và mẹ ruột. Một ngày, mẹ chồng tẩm bổ cho mình và bé từ 5 đến 6 bữa ăn, gần gũi cũng giúp hai mẹ con hiểu và thương nhau hơn. Hạnh phúc với mình bây giờ là được nhìn chồng con say giấc mỗi tối".

Sau khi kết hôn, tình cảm của Tiến Dũng dành cho Mai Thỏ ngày thêm sâu nặng, cô thấy mình không chỉ là người vợ mà còn là người bạn tri kỉ của chồng.

"Sau khi lấy nhau, hai vợ chồng hiểu và trưởng thành nhiều hơn, sống trách nhiệm và cùng nhau tạo nên những hạnh phúc ngọt ngào" - Mai Thỏ nói.

Tìm việc theo ngành học

Nổi danh với hình ảnh sexy, ít ai biết rằng hot girl Mai Thỏ có thành tích học tập khá tốt, cô theo đuổi cùng lúc 2 trường: khoa tiếng Anh của ĐH Hà Nội và Tài chính Ngân hàng ở ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp.

9X từng thử sức qua nhiều nghề ngoài chuyên môn như người mẫu ảnh, MC, diễn viên, và mới đây nhất là đạo diễn sự kiện. Tuy nhiên, Mai Thỏ luôn ấp ủ hi vọng sẽ tìm được nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành được đào tạo ở trường ĐH để có cuộc sống ổn định và tiện bề chăm sóc con cái.

"Mấy năm vừa rồi cũng đã quá đủ cho danh xưng hot girl đời đầu, bây giờ mình chỉ muốn mọi người biết đến cái tên Như Mai thôi. Nhưng dù ở lĩnh vực nào, ngành nghề gì mình cũng sẽ dành nhiều tâm huyết và đam mê để cố gắng hoàn thành thật tốt công việc đó".

Tuy nhiên, mối quan tâm lớn nhất của hot girl ở thời điểm này chính là gia đình, Mai Thỏ muốn hoàn thành trách nhiệm của người vợ đảm, dâu thảo trước khi chinh phục những mục tiêu sự nghiệp. Với cô, gia đình luôn là nền tảng quan trọng trong một cuộc sống hạnh phúc.

"Mình tin, bản thân sẽ biết cách dung hoà giữa công việc và gia đình, nếu có khi nào đó Mai trở nên lơ là trách nhiệm thì chắc chắn anh Dũng sẽ kịp thời nhắc nhở. Với mình, anh là một người thông minh, bản lĩnh, tuy không hay thể hiện bên ngoài nhưng lại thường lo lắng, chăm sóc cho Mai từ những việc thực tế nhất".

Hot girl Mai Thỏ: 'Trong mắt chồng, tôi là gái ngoan'
Hot girl hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất