Sau clip 4 giây gây bão mạng, hot girl nắm tay trai lạ trên phố đi bộ nói gì?

Chỉ với clip mạnh dạn nắm tay trai lạ dài 4 giây trên phố đi bộ, cô gái áo đỏ xinh xắn này đã trở thành nhân vật được quan tâm nhất mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Trước đó, tài khoản facebook Ngát Nguyễn chia sẻ video 4 giây lên group K.S.C. đã thu hút tới hàng chục ngàn lượt like, share cũng như bình luận từ phía cư dân mạng.

Clip ghi lại cảnh một đôi trai gái đi dạo cùng nhau trên phố đi bộ nhưng có phần bẽn lẽn, cô nàng áo đỏ xinh đẹp đã mạnh dạn bước lên và nắm tay bạn trai.

Hành động bất ngờ ấy khiến cậu bạn trẻ tuổi “đứng hình” một lúc. Ngay sau đó, cô bạn gái đi cùng cậu cũng nhanh chóng phát hiện ra. Còn cô nàng áo đỏ hài hước thì lập tức quay đầu bỏ chạy trong sự vui vẻ vì đã “troll” được hai nhân vật này.


Hình ảnh trong clip nắm tay trai lạ trên phố đi bộ đang gây xôn xao mạng xã hội của cô nàng Ngát Nguyễn.

Chỉ với clip dài vẻn vẹn 4 giây này, cô bạn Ngát Nguyễn đã trở thành nhân vật hot nhất mạng xã hội trong hai ngày vừa qua.

Chia sẻ với về lý do thực hiện hành động táo bạo ấy, cô bạn Ngát Nguyễn vui vẻ thừa nhận rằng  bản thân là một người có tính “hay trêu”.

Dù là một cô gái hài hước, nhưng Ngát không phải là kiểu người gặp ai cũng trêu đùa. Trước khi thực hiện hành động nắm tay bạn trai lạ này, cô cũng đã quan sát xem hai người bạn ấy là người như thế nào.

“Nếu hai bạn ấy là giang hồ thì mình đã không dám đụng đến rồi!”, Ngát hài hước chia sẻ.


Một trong những yếu tố khiến clip 4 giây của Ngát được cư dân mạng chú ý chính là ngoại hình xinh đẹp của cô nàng.

Clip dài 4 giây được Ngát chia sẻ chỉ ghi lại cảnh cô tiến lên nắm tay cậu thanh niên áo đen trong sự ngỡ ngàng của anh chàng này. Sau khi bạn nữ áo vàng phát hiện, cô đã nhanh chóng quay đầu bỏ chạy.

Tuy nhiên, clip ngắn này lại khiến một số cư dân mạng cho rằng hành động của Ngát có phần “kém duyên” và sẽ gây khó chịu cho hai nhân vật còn lại. Nhưng trên thực tế, Ngát nhận định rằng cả hai bạn này đều rất dễ thương và cũng ôm bụng cười sau khi phát hiện bị trêu, chứ không hề tỏ thái độ tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ.

Đối với một số bình luận tiêu cực của cư dân mạng, Ngát không hề bận lòng. Cô bạn thoải mái cười nói: “Không sao cả! Vì mỗi người có một lối sống mà!”.


Ngoài đời, Ngát cũng là một cô gái hài hước và thích đem niềm vui đến cho mọi người.

Tâm sự về đời sống riêng tư của mình, cô bạn “hot nhất phố đi bộ” trong thời gian gần đây cho biết: “Mình đã có bạn trai rồi! Anh ấy rất dễ thương! Sau clip này cũng có chút giận, nhưng không sao!”.

Khi được hỏi Ngát sẽ xử lý ra sao nếu gặp phải tình huống bạn trai đang đi cùng mình mà đột ngột bị “gái lạ” nắm tay, cô bạn trả lời: “Trong tình yêu hiểu nhau là chính. Nếu vì những chuyện vụn vặt này mà ảnh hưởng tới tình cảm thì đúng là phải nên xem lại tình cảm rồi!”.

Hot girl nắm tay trai lạ trên phố đi bộ” trong những ngày qua cũng nói thêm: “Riêng mình, yêu không có nghĩa là sở hữu, cũng không nên như vậy!”.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác về chân dung hot girl nắm tay trai lạ trên phố đi bộ:

Theo Saostar 


hotface Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất