Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê

Sở hữu vẻ ngoài thanh tú, gợi cảm, Dasha Taran được dân mạng ca tụng là "người đẹp không góc chết". Cô gái sinh năm 1999 hiện là người mẫu, beauty blogger nổi tiếng.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hot girl Dasha Taran trở nên nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ trên mạng.

Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-1
Được biết đến với hàng loạt biệt danh mỹ miều như "người đẹp không góc chết", "búp bê Nga", "thiên thần Instagram", Dasha Taran "đốn tim" dân mạng bằng vẻ đẹp vừa trong sáng, thuần khiết, vừa kiêu kỳ, quyến rũ.


Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-2
Bắt đầu nổi tiếng từ đầu năm 2017 thông qua những bức ảnh selfie đăng trên trang cá nhân, giờ đây, Dasha Taran là "hot Instagram" với 1,1 triệu lượt theo dõi. 


Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-3
Thông qua bình luận dân mạng để lại trên trang cá nhân của 9X, có thể thấy người hâm mộ của Dasha Taran thuộc nhiều quốc gia khác nhau, từ các nước Bắc Mỹ đến châu Âu và cả châu Á.


Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-4
Sau khi nổi tiếng, người đẹp xứ sở bạch dương nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời từ các công ty giải trí. Hiện cô vừa là beauty blogger, vừa làm mẫu ảnh cho một số hãng thời trang.


Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-5
Ngày càng được yêu mến nhưng Dasha Taran khá kín tiếng. Trong một bài báo hiếm hoi về cô trên trang GQ, tác giả tiết lộ 9X đam mê vẽ tranh từ nhỏ và rất có năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng các bức tranh do mình vẽ.


Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-6
Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô gái sinh năm 1999 còn có thân hình cân đối với những đường cong nóng bỏng. Tuy vậy, Dasha Taran từng chia sẻ cô yêu thích phong cách cá tính, khỏe khoắn hơn là gợi cảm.

Hotgirl Nga có hơn một triệu fan trên mạng vì xinh như búp bê-7
Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của Dasha Taran ở tuổi 18. Đôi mắt xa xăm và bờ môi hờ hững, không cười trở thành "thương hiệu" của 9X trong hầu hết bức hình.

Theo Zing

 

 


Hot Girl

Tin tức mới nhất