Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch 'căng đét' trước lễ vu quy

Nữ diễn viên "Đại gia chân đất" - Nga Tây - khoe que thử thai 2 vạch đính kèm chia sẻ: "Chào bé yêu". Còn hơn 1 tháng nữa, Nga Tây sẽ lên xe hoa.

7 tháng sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, hôm qua (5/10) "hot girl tuyệt tình cốc" Nga Tây gây chú ý khi công khai mang thai 4 tuần tuổi. Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đại gia chân đất khoe que thử thai 2 vạch đính kèm chia sẻ: "Chào bé yêu". Người đẹp Hà thành không quên gắn tên bố của con - Đào Xuân Long trong niềm hạnh phúc này.

Giây phút lên chức mẹ của Nga Tây nhanh chóng nhận nhiều lời chúc mừng. Là bạn bè của Nga - Long, hot boy Mạnh Quân chia sẻ niềm vui: "Chúc mừng hai vợ chồng nhé, lại phải ăn mừng thôi...".

Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch căng đét trước lễ vu quy-1
Chia sẻ của Nga Tây.

Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga (sinh năm 1991), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt lai Tây, cô nàng hiện là một trong những người mẫu ảnh có tiếng của Hà Thành.

Trước đó, Nga Tây từng lọt top 15 tại vòng chung kết cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Ngoài ra, cô cũng thử sức với nghề diễn viên qua một số bộ phim ngắn: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, 5S Online,...
 

Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch căng đét trước lễ vu quy-2
Nhan sắc xinh đẹp của bà bầu hot girl.

Không chỉ ghi dấu ấn nhờ ngoại hình nổi bật, tháng 2 vừa qua, Nga Tây còn gây tranh cãi khi khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ phần nhạy cảm trên cơ thể, tạo dáng bên "Tuyệt tình cốc" tại xã An Sơn (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã bị chỉ trích thậm tệ.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Xuân Long tỏ ra là người thấu hiểu: "Tôi biết Nga là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và thế mạnh trong nghề của cô ấy là phong cách sexy. Trước đây khi chưa quen Nga, tôi đã biết điều này. Khi chưa tiếp xúc, bản thân tôi cũng có cái nhìn không mấy thiện cảm. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi đã có cái nhìn khác về cô ấy cũng như công việc".
 

Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch căng đét trước lễ vu quy-3
Nga Tây gây tranh cãi với bộ ảnh sexy trước đó.

Chồng sắp cưới của Nga Tây là Đào Xuân Long, sinh năm 1989. Hiện Xuân Long đang làm việc trong lĩnh vực hàng không. Nhận xét về người bạn đời của mình, 8X từng chia sẻ: "Nga là một cô gái sống tự lập, có trách nhiệm, làm việc nghiêm túc và rất chăm chỉ. Đó là những đức tính khiến tôi yêu và quý trọng Nga".
 

Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch căng đét trước lễ vu quy-4
Nga Tây lãng mạn bên Xuân Long trong bộ ảnh cưới chụp hồi tháng 3 vừa qua.

Cũng theo bật mí của ông xã Nga Tây thì khoảng hơn 1 tháng nữa, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà. "Vậy là đã ở bên nhau được hơn 2 năm rồi. Còn hơn 1 tháng nữa, mình chính thức là vợ chồng. Chồng cảm ơn vợ đã ở bên cạnh chồng, quan tâm chăm sóc chồng lúc chồng cô đơn và buồn bã nhất. Chồng sẽ mãi bên cạnh, cùng vợ đi đến cuối con đường", Xuân Long chia sẻ.
 

Hot girl Nga Tây công khai que thử thai 2 vạch căng đét trước lễ vu quy-5
Cặp đôi tình cảm và quấn quýt bên nhau trong bộ ảnh cưới sang trọng.
 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-nga-tay-cong-khai-que-thu-thai-2-vach-cang-det-truoc-le-vu-quy-n-135162.html

mang thai Hot Girl

Tin tức mới nhất