Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi

"Lâm Vinh Hải ơi, anh quá khờ. Sao anh lại tin vào tình yêu thực sự với chân dài mà vứt đi tình nghĩa vợ chồng 10 năm cùng đứa con kháu khỉnh", hot girl Nga Tây viết.

Cuối tháng 2 vừa qua, hot girl Nga Tây gây bão dư luận khi tung bộ ảnh diện trang phục mỏng tang, để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể tại"Tuyệt tình cốc" ở Hải Phòng. Mới đây, chân dài sinh năm 1991 tiếp tục gây chú ý khi lên tiếng về chuyện tình đầy thị phi của dancer Lâm Vinh Hải và Linh Chi.
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-1
Nga Tây gây chú ý khi bàn luận về chuyện tình giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi.
 

Với giọng điệu mỉa mai, mở đầu chia sẻ, Nga Tây gửi lời "chúc mừng" đến Lâm Vinh Hải khi anh "đã quay vào ô mất lượt". Nga Tây gọi chồng cũ Lý Phương Châu là "chàng khờ" và khẳng định anh đã "sai thật sai" khi nhẫn tâm bỏ vợ con để yêu Linh Chi. Đồng thời cô gái này khẳng định, chuyện Vinh Hải bị Linh Chi "đá" là quả báo cho anh và những kẻ đa tình.

"Lâm Vinh Hải ơi, Lâm Vinh Hải à, chúc mừng anh đã quay vào ô mất lượt. Anh còn nhớ không? Chỉ vài tháng trước thôi, anh còn tay trong tay với Linh Chi trong các sự kiện. Sau đó anh còn hùng hổ tuyên bố mọi thứ với Châu là một sai lầm.

Em cũng hy vọng là anh chọn đúng người. Ai ngờ đâu, anh khờ quá. Sao anh lại tin vào tình yêu thực sự với chân dài mà vứt bỏ đi tình nghĩa vợ chồng và một đứa con kháu khỉnh đáng yêu.

'Nấm độc' đã đá 'bé Hải' ra khỏi cuộc đời. Nhanh thực sự và như mọi người đã thấy, chân dài vẫn chỉ đi với thiếu gia, đại gia thôi. Nhân quả cho mấy anh đa tình đến sớm hơn mọi người dự đoán. Bây giờ thì không vợ, không con và không cả bồ luôn. Anh sai rồi", hot girl 9X viết.
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-2
Hot girl chỉ trích Lâm Vinh Hải nhẫn tâm bỏ Lý Phương Châu và con gái, theo đuổi một tình yêu phù phiếm để rồi nhận kết đắng.
 

Không chỉ Lâm Vinh Hải bị mang lên bàn "mổ xẻ", Linh Chi khó tránh khỏi liên quan. Hot girl "Tuyệt tình cốc" khuyên Linh Chi: "Linh Chi à, lần sau nếu có tham gia phim hay thích gian díu với ai, xin vui lòng tránh mấy người có gia đình ra nhé".

Tuy nhiên, khi nhắc đến vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Nga Tây bày tỏ sự đồng cảm: "Thương nhất vẫn là chị Châu. Dù đã bớt buồn nhưng chắc chị ấy không vui vẻ gì khi thấy chồng bị đá một cách phũ phàng. Con của chị vẫn cần một người bố".
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-3
Nga Tây khuyên Linh Chi khi yêu nên tránh những người đàn ông đã có gia đình.
 

Dòng trạng thái của Nga Tây nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phần đông ý kiến đồng tình với quan điểm của hot girl. "Đúng là Lâm Vinh Hải khờ khạo mà. Vợ đẹp con xinh thì không muốn lại bỏ đi theo chân dài để rồi bị đá", một người bình luận dưới chia sẻ của Nga Tây.
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-4
Chia sẻ của hot girl 9X
 

Trước đó, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu được biết đến là cặp vợ chồng trẻ có cuộc sống hạnh phúc trong giới dancer. Tuy nhiên, vào tháng 8 năm ngoái, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn khi đã có một con gái chung.

Sau 6 tháng "đôi ngả chia ly", Hải công khai tình cảm với diễn viên Trần Linh Chi. Ngay lập tức, cặp đôi đã hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Trong khi Linh Chi bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của người khác, dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ".
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-5
Chân dung hai người phụ nữ bước qua cuộc đời Lâm Vinh Hải.
 

Những tưởng vượt qua sóng gió, Vinh Hải sẽ tìm được bến đỗ mới bên bạn gái mới Linh Chi. Tuy nhiên, ngày 14/8 vừa qua, chân dài họ Trần bất ngờ công khai khoảnh khắc sánh đôi bên người đàn ông bí mật, dấy lên tin đồn Hải bị Chi "đá".

Nghi vấn cặp đôi đường ai nấy đi càng thêm chính xác khi dancer họ Lâm có hành động xóa ảnh Linh Chi trên Instagram và gửi lời chúc mừng đến tình mới của bạn gái cũ.

Về phía Linh Chi, nữ diễn viên chia sẻ, cô xin phép trả lời vấn đề này trong một dịp khác thuận lợi hơn. Hiện tại, Linh Chi cho hay cô cần được tĩnh tâm, vì thế sự im lặng là cách chân dài lựa chọn để bước qua dư luận.

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-6
Vẻ đẹp quyến rũ của Nga Tây

 

Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga (sinh năm 1991), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt lai Tây đã giúp cô nàng trở thành một trong những người mẫu ảnh có tiếng của Hà Thành.

Trước đó, Nga Tây từng lọt top 15 tại vòng chung kết cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Ngoài ra, cô cũng thử sức với nghề diễn viên qua một số bộ phim ngắn: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, 5S Online.
 


Clip: Nga Tây cùng một người bạn diện đồ gợi cảm tại Hải Phòng.
 

Cuối tháng 2 vừa qua, Nga Tây gây tranh cãi khi khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ phần nhạy cảm trên cơ thể, tạo dáng bên "Tuyệt tình cốc" tại xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã bị chỉ trích thậm tệ.

Trước luồng ý kiến trái chiều, Nga Tây lên tiếng: "Ý tưởng, địa điểm, trang phục... đều do khách hàng lựa chọn, tôi chỉ là người thực hiện thôi. Khi chụp ảnh gợi cảm tôi có sự chọn lọc rất kỹ. Nếu nó quá lố thì tôi đã không nhận!".
 

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' Nga Tây chê Lâm Vinh Hải quá khờ khi chạy theo chân dài Linh Chi-7
Bộ ảnh bị chỉ trích thậm tệ vì phong cách ăn mặc phản cảm.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải Hot Girl

Tin tức mới nhất